Bị nghi trộm tiền, một học sinh tự tử

Thứ tư, 05/12/2012, 14:34
Chiều 4-12, em Nguyễn Thanh T., học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Bình Nhì 1, huyện Gò Công Tây (Tiền Giang), vẫn còn trong tình trạng lơ mơ, chưa tiếp xúc được với người thân sau bốn ngày điều trị tại BV Nhi đồng 1 (TP.HCM) do uống thuốc trừ sâu.


>> Xác chết bị buộc đá nổi trên sông
>> Hai họ hỏi cưới, thanh niên làng choảng nhau
>> 'Găm' súng, kiếm trên xế hộp để... bắn chim trên đường 
 


Ảnh minh họa


Ông Nguyễn Văn Cửu, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Nhì 1, cho biết ngày 17-11, cô TTKC - giáo viên của trường bị mất 500.000 đồng để trong cặp nhưng chưa rõ thủ phạm. Ngày 29-11, khi cô C. để cặp ở băng đá trước lớp thì phát hiện T. đến mở cặp nên cô hỏi: “Sao em mở cặp của cô?”. T. trả lời là lấy lộn cặp.

Theo lời tường trình của cô C. với nhà trường thì sau đó cô bảo T. viết tường trình và T. nhận có lấy trộm tiền của cô về đưa cho mẹ. Sau đó, cô C. cho một học sinh cùng T. về nhà T. nhưng không tìm thấy tiền. Ngày hôm sau, mẹ T. đến trường và khẳng định T. không có đưa tiền cho bà. Lúc này vì quá hoảng sợ T. nói là để tiền ở trong mấy quyển tập. Nhưng khi về nhà T. tìm không có.

Bị mẹ trách mắng, T. đã lấy chai thuốc diệt cỏ uống tự tử ngay sau đó. Theo một số giáo viên của trường, T. là học sinh có học lực khá.

“Sự việc xảy ra quá bất ngờ, ban giám hiệu đã họp và yêu cầu cô C. tường trình và đã báo cáo lên Phòng GD&ĐT huyện” - ông Nguyễn Văn Cửu xác nhận.

 

Theo Phapluattp

Các tin cũ hơn