Bị đâm chết vì đến thăm con sau ly hôn

Thứ hai, 17/12/2012, 15:34
TAND TP.HCM ngày 17.12 đã xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Trần Minh Việt (27 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM) 8 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, anh Trần Trung Hiếu (27 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) kết hôn với chị T.H.M.N và có một con chung (2 tuổi).

Do cuộc sống vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn nên vào tháng 12.2011 vợ chồng anh Hiếu ly hôn. Con chung của anh Hiếu và chị N. được giao cho chị N. nuôi dưỡng.

 Trần Minh Việt sau phiên xử
Bị cáo Trần Minh Việt sau phiên xử

Do thương nhớ con nên anh Hiếu thường xuyên đến nhà vợ cũ thăm cháu bé. Trong quá trình anh Hiếu đến thăm con thì thường xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau với Việt (em trai chị N.). Nguyên nhân mâu thuẫn, theo gia đình anh Hiếu là vì nhà chị N. ngăn cản không cho anh Hiếu thăm con.

Tối ngày 4.1.2012, anh Hiếu đến thăm và chơi với con ở trước sân nhà chị N. Tại đây, anh Hiếu cãi vã với Việt về chuyện gửi thư nặc danh tố cáo mẹ vợ cũ ngăn cấm không cho mình thăm con. Trong lúc xô xát, Việt đâm anh Hiếu tử vong.

Theo Hội đồng xét xử, cả bị hại và bị cáo đều có lỗi, trong khi đó bị cáo đã ăn năn hối hận và bồi thường… nên tuyên án như trên.

 

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn