Giết người tình nhí trong nhà trọ

Thứ ba, 18/12/2012, 09:02
Ngày 17/12, Lê Công Bình (17 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), kẻ dùng dao cứa cổ mình để tự sát sau khi ra tay sát hại bạn gái, đã được các bác sĩ cứu sống.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn với người tình nhí là T.T.P (14 tuổi, tạm trú phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một) nên chiều 16/12, Bình đã dùng dao cắt cổ P.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 16/12, cha mẹ Bình nhận được điện thoại của Bình báo xuống gấp phòng trọ nơi Bình đang thuê ở cùng P. có việc quan trọng.

Cùng vào thời điểm này, một số người dân gần khu Bình trọ phát hiện dấu hiệu bất thường cùng tiếng kêu cứu trong căn phòng trọ đã khóa trái cửa. Khi cha mẹ Bình đến nơi, mọi người tìm cách phá cửa sổ để vào bên trong.

Khi cánh cửa được mở ra, một cảnh tượng hãi hùng hiện ra trước mắt mọi người. Bình đang trong tình trạng nằm thoi thóp bên vũng máu nên được đưa đi cấp cứu, còn P. đã chết với vết cắt ngang cổ.

Bà T.T.G (mẹ của P.) nghẹn ngào cho biết: “Khi tôi đang đi làm thuê thì nhận được thông tin con gái mình bị giết ở phòng trọ cùng với thằng bạn trai của nó. Bán tín bán nghi, tôi chạy về thì sự việc đã rồi. Đến giờ này tôi vẫn không thể tin nổi là con gái của tôi đã ra đi”.

Giết người yêu
 Phòng trọ nơi Bình giết người tình nhí rồi tự sát
Giết người yêu
 Bà T.T.G nghẹn ngào bên di ảnh đứa con gái xấu số .

Bà G. cho biết thêm: “Có lẽ cũng chỉ tại vì cuộc sống của gia đình tôi quá nghèo nên con tôi mới như vậy. Trước đây, hai đứa chúng nó quen nhau, tôi cứ ngỡ chúng nó là bạn bè. Ai ngờ chúng nó yêu nhau thật. Tuy nhiên, tôi cũng có ngăn cản chúng nó nhưng con gái tôi đã không nghe tôi mà lại đi nghe Bình rồi bỏ nhà đến ở tại phòng trọ cùng Bình và sống như vợ chồng”.

“Khi vụ án xảy ra, trong người bà G. không có lấy một đồng, việc mai táng cho con hết gần 20 triệu đồng mà chưa biết lấy đâu ra. Bây giờ, mọi việc chỉ còn trông chờ vào những tấm lòng hảo tâm, bà con hàng xóm. Trong khi đó, gia đình của kẻ gây ra cái chết cho P. cũng thuộc dạng nghèo nên chẳng thể trông chờ được điều gì” - bà Nguyễn Thị Hương (bạn của mẹ nạn nhân) nói với chúng tôi.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang chờ Bình khỏe lại rồi sẽ tiến hành lấy lời khai để điều tra làm rõ.

 

 

Theo PL TP.HCM 

Các tin cũ hơn