Noel ngắm tuyết rơi tại Sài Gòn

Thứ bảy, 22/12/2012, 10:05
Ngắm tuyết rơi, đùa nghịch với tuyết, giao lưu cùng ngôi sao ca nhạc… là những hoạt động vui chơi giải trí tại Suối Tiên trong đêm Noel.

Mừng Noel, Suối Tiên được trang hoàng với hàng triệu ánh đèn sao, cùng nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc phục vụ du khách.

Tại Thiên Sơn Hàn Băng Tuyết, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một quần thể Noel hoành tráng với những tòa lâu đài nguy nga, huyền sử hang đá belem - nơi Chúa sinh ra đời, những ông già Noel trên cổ xe tuần lộc, cùng những nàng công chúa tuyết…

Nơi đây, du khách cùng gia đình sẽ được ngắm tuyết rơi, đùa nghịch trong hồ chứa tuyết... Ông già Noel cùng những nàng công chúa tuyết sẽ có nhiều món quà tặng cho các em thiếu nhi.

 noel

Từ 19h đến 22h đêm Noel, tại sân khấu Hoàng Đế, du khách sẽ được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm đồng diễn Flash Mob - Gangnam, khiêu vũ cặp đôi, bước nhảy ăn ý, trình diễn thời trang, giao lưu với nhiều ngôi sao nhạc trẻ đang được yêu thích…

lau dai tuyet

Du khách sẽ được tham quan và khám phá nhiều công trình giải trí, đến thăm miền Bắc Cực từ - 50 độ C đến - 150 độ C, những chú gấu Bắc Cực, cùng những bông hoa tuyết đẹp trong Lâu Đài Tuyết. Khách được thưởng thức những màn biểu diễn đẹp mắt của cá heo và sư tử biển tại Đại Cung Lạc Cảnh Tiên Ngư.

suoi tien

Ngoài ra, khách tham quan còn được sống cùng nhân vật qua công nghệ 4D với nhiều bộ phim hấp dẫn tại rạp chiếu phim 4D và được thử cảm giác mạnh với Bí mật rừng phù thủy, Bí mật kho báu cổ, Bí mật cổ loa thành, Kỳ lân cung… Nơi đây còn có nhiều công trình ấn tượng khác sẵn sàng phục vụ du khách.

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên - số 120 Xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, TP HCM.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích