Bình Dương: Đường dây cung cấp ma túy đá cho các Bar “xộ khám”

Thứ hai, 24/12/2012, 10:38
Chiều 23/12, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An cho biết, vừa triệt phá một đường dây chuyên cung cấp ma túy đá cho các “con nghiện” tại nhà riêng và nhiều quán Bar trên địa bàn.

Được biết, sau khi bắt được “con nghiện” Nguyễn Văn Vương (20 tuổi, quê Thanh Hóa), lực lượng Công an tiến hành mở rộng điều tra đến 22h ngày 22/12, thì bắt quả tang Võ Tấn Lập (tự Bé, 30 tuổi, ngụ TP.HCM) và Nguyễn Thị Nguyệt (20 tuổi, quê Lâm Đồng) đang giao ma túy đá cho Nguyễn Văn Hùng (tự Cường, 35 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) tại quán bar D1 thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa.

Tang vật thu giữ gồm 5 gói ma túy đá.

Tại Cơ quan điều tra, bọn chúng khai nhận đã mua ma túy của Lê Xuân Sơn (43 tuổi, quê Hải Phòng; tạm trú khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An).

Đến sáng 23/12, khi các trinh sát Công an thị xã Thuận An ập vào nhà Sơn, thì hắn đã nhanh chóng tẩu tán một số ma túy vào bồn cầu của nhà vệ sinh hòng phi tang.

Tuy nhiên, với những bằng chứng rõ ràng, Sơn đã phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

 Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Ngay lúc này, lực lượng Công an cũng bắt giữ hai con nghiện gồm Nguyễn Ngọc Linh (28 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) và Nguyễn Thị Oanh (18 tuổi, quê Sóc Trăng) đang phê ma túy tại nhà Sơn.

Sơn khai nhận, hắn thường lấy số lượng lớn ma túy tại TP.HCM về cung cấp lại cho các đầu mối và các con nghiện trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Hiện công an thị xã Thuận An đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Sơn, Nguyệt và Lập về hành vi mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy, riêng Oanh và Linh thì lập hồ sơ đưa đi cơ sở cai nghiện. Các đối tượng còn lại thì bị Cơ quan điều tra tạm giữ theo thủ tục hành chính.

Theo CAND

Các tin cũ hơn