Người đàn ông xăm 90% có cơ hội thành Tổng thống

Thứ bảy, 12/01/2013, 15:31
Người đàn ông nổi tiếng với việc xăm gần hết cơ thể đang trong quá trình hoạt động để tranh cử vị trí Tổng thống của Cộng Hòa Séc.

Vladimir Franz là một nhà soạn nhạc cổ điển và hiện nay ông mới chỉ có... một tác phẩm duy nhất, mang tên "Chiến tranh với Sa Giông", từng được biểu diễn tại State Opera ở Thủ đô Praha, Séc. Franz đã xăm 90% cơ thể mình và có thành công bất ngờ trong cuộc chạy đua tổng thống?

Hiện ông đang xếp thứ 3 trong các cuộc thăm dò bỏ phiếu.

Vladimir Franz

Vladimir Franz

Ông thú nhận rằng mình không hề có kinh nghiệm về chính trị và ngoài ra ông cũng chỉ có chút kiến thức về kinh tế. Không chỉ có vậy, Franz còn thật thà đến mức nói rằng ông tham gia vào cuộc chạy đua chỉ vì các bạn ông muốn nó trở nên gay cấn hơn nhờ yếu tố gây sốc chính là Franz.

 Vladimir Franz

Trông Franz cũng rất ra dáng lãnh đạo cấp cao.

Vladimir Franz

Người đàn ông này cũng không hề có mối liên quan đến bất kỳ đảng phái nào. Ông đơn giản chỉ đề cao việc chống tham nhũng và tình trạng suy giảm đạo đức trong nước.

 Vladimir Franz

Hãy cùng dõi theo kết quả của cuộc bầu cử đầy gay cấn này. 

Về ngoại hình của mình, ông cho biết, những hình xăm đó rất nghệ thuật nhưng cuộc bầu cử này không phải là cuộc thi sắc đẹp. Các ứng cử viên nặng ký khác đang dẫn đầu cuộc thăm dò là cựu thủ tướng Jan Fischer và Milos Zeman. Franz được dự đoán sẽ giành khoảng 11% số phiếu trong vòng đầu tiên.

 Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích