Nhà khóa cửa bùng cháy, 2 trẻ kêu khóc cầu cứu

Thứ bảy, 12/01/2013, 10:08
Căn nhà bốc cháy có 2 cháu nhỏ đang kêu cứu thảm thiết, lực lượng công an phường và người dân đã phá cửa vào giải cứu an toàn trước khi ngọn lửa bao trùm căn nhà.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 11-1 tại một căn nhà 3 tầng nằm trên đường Lương Nhữ Học, phường 10, quận 5- TPHCM.

Người dân cho biết vào thời điểm trên, nhiều người nghe tiếng kêu cứu thảm thiết vang lên từ căn nhà này. Ngay lập tức, mọi người chạy lại thì tá hỏa khi ngọn lửa bùng phát từ tầng 2 căn nhà.

 
Hiện trường vụ cháy

“Khói bay nghi ngút, 2 cháu bé thì khóc la cầu cứu. Tuy nhiên, căn nhà lại khóa trái cửa khiến chúng tôi rất lo lắng…” - chị Lê Thị Phương, một người dân ngụ gần căn nhà, kể.
 
Nhận được tin báo, lực lượng công an phường tức tốc có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng người dân phá cửa và trèo lên tầng 3 căn nhà đưa 2 cháu bé thoát hiểm an toàn trước khi ngọn lửa bùng phát và lan rộng.
 
Sau đó, nhiều người dùng bình chữa cháy mini để cố dập tắt lửa. Tuy nhiên, do lửa bùng cháy dữ dội cùng với sức nóng lan tỏa khiến nhiều người bất lực nhìn hỏa hoạn thiêu rụi đồ đạc.
 
Lực lượng PCCC quận 8 phải huy động 5 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa. Sau hơn 20 phút tích cực dập lửa, đám cháy đã cơ bản được khống chế.
 
Nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hại đang được điều tra làm rõ.
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích