“Xế hộp” bạc tỉ bỗng dưng bốc cháy

Thứ bảy, 12/01/2013, 09:21
Nhiều thanh- thiếu niên đang trượt patin ở trước cửa Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh Hà Nam, bỗng nhiên thấy một chiếc “ xế hộp” bạc tỉ bốc cháy dữ dội.

Vụ việc xảy ra vào lúc 11h20 ngày 11.1, tại khu vực Nhà văn hóa Thiếu nhi, phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam. Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng để kịp thời giải quyết

Tại hiện trường, chiếc xế hộp Santafe trị giá hàng tỉ đồng, BKS 30P 0568 bị ngọn lửa thiêu cháy rụi phần đầu của cabin và dây điện trong xe cháy bốc mùi khét. Rất may vào thời điểm chiếc xe bốc cháy, trong xe không có ai nên không gây thiệt hại về người.

Theo một số người dân chứng kiến, vào khoảng thời gian trên, có 2 chiếc xế hộp 4 chỗ (1 chiếc Santafe và 1 chiếc Ford) đang đậu trong sân Nhà văn hóa Thiếu nhi thuộc phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam, bỗng một đống rơm gần đó phát hỏa và lan sang chiếc Santafe.

xe chay

 Chiếc xe đang cháy.

Người dân nhanh chóng đưa chiếc xe Ford ra khỏi hiện trường và dùng bình xịt cứu hỏa để dập lửa chiếc xe bị cháy, nhưng bất thành. Ngay sau đó, người dân đã gọi cho lực lượng cứu hỏa. Khoảng 20 phút sau, 1 chiếc xe chuyên dùng cùng hơn chục chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, toàn bộ đầu chiếc Santafe BKS 30P 0564 đã bị  thiêu rụi, biến dạng hoàn toàn. Nguyên nhân ban đầu, có thể do ai đó đã vô tình ném vật cháy vào đống rơm gần đó và lửa đã lan sang chiếc xe.

Sự việc xảy ra đúng vào lúc tan tầm, nhiều người qua lại nên đã thu hút đông người tập trung đứng xem, khiến tuyến đường Trường Chinh ách tắc cục bộ. Lực lượng CSGT và Công an TP. Phủ Lý đã nhanh chóng điều tiết ổn định giao thông

 Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm  rõ.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích