Mê đắm ở "kinh đô du lịch tình dục" (Kỳ 4)

Thứ năm, 24/01/2013, 11:27
Ở Amsterdam, phố Đèn đỏ luôn sáng rực mời gọi khách làng chơi. Gái bán hoa từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây “làm ăn”.

Những cuộc trưng bày thân thể của gái bán hoa

Hà Lan là một nước Tây Âu phát triển, nổi tiếng với những bông hoa tulip muôn màu, những công trình kè biển thiên niên kỷ, những đôi guốc gỗ truyền thống.

Không những thế, đất nước này còn được biết đến với những đạo luật gây tranh cãi trên thế giới, chẳng hạn đạo luật “Giết người nhân đạo” cho phép bác sĩ làm cho bệnh nhân mắc bệnh nan y được chết nhanh không đau đớn, luật cho phép người đồng tính kết hôn hay cho phép người dân sử dụng ma tuý.

khu den do

 Hà Lan cùng với thủ đô Amsterdam còn luôn được nhắc tới như một thiên đường của tình dục.

Ở Amsterdam, phố Đèn đỏ luôn sáng rực mời gọi khách làng chơi. Gái bán hoa từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây “làm ăn”. Bán phấn buôn hương ở đây được coi là một nghề. Họ phải có giấy chứng nhận hành nghề cũng như phải có giấy chứng nhận kiểm tra sức khoẻ định kỳ.

Mỗi cô phải thuê một ki-ốt khoảng độ 1 - 2 mét vuông, có khung kính và trưng bày mình trong bộ bikini giống như ma-nơ-canh trong tủ kính, uốn éo mời chào khách.

khu den do

Khách làng chơi cũng đủ loại người: da trắng có, da đen có, da vàng có. Cuộc chơi chỉ bắt đầu khi hai bên đã thoả thuận được giá cả theo giờ. Phố Đèn đỏ còn hấp dẫn du khách với những màn trình diễn “trăng hoa” sống động.

Để được xem màn trình diễn này, khách phải trả khoảng 25 - 30 euro (510.000 - 610.000 VND). Người vào xem chủ yếu là khách du lịch hiếu kỳ. Tuy nhiên cũng không ít người bị kích thích và có cảm giác ham muốn tình dục sau khi màn trình diễn kết thúc.

1.001 kiểu đồ chơi tình dục

Dọc phố Đèn đỏ là những cửa hàng bán các đồ chơi tình dục có hình "của quý" của nam và nữ bằng nhựa hoặc chất dẻo và các tranh ảnh kích thích tình dục.

khu den do

Cách phố Đèn đỏ không xa là Bảo tàng Tình dục trưng bày nhiều đồ vật mang hình bộ phận sinh dục nam nữ, ảnh khoả thân và tư thế sinh hoạt tình dục của các đôi nam nữ ở các thời kỳ khác nhau, đến từ nhiều nước, theo trình tự tự thời gian. Trong bảo tàng còn có những câu chuyện tình dục bằng hình ảnh khiến cho người xem có cảm giác nặng nề, ví dụ như việc làm tình giữa người và động vật.

mai dam

Trong các cửa hàng bán đồ lưu niệm ở Amsterdam đều có bán đồ liên quan đến tình dục chẳng hạn như bưu thiếp mang hình nam nữ khoả thân, phô bày “của quý” hay “chỗ kín”, những đồ chơi tình dục, cốc, chén có in hình các tư thế sinh hoạt tình dục khác nhau.

khu den do

Tôi cũng đã có dịp đến thăm phố Đèn đỏ ở thành phố Antwerpen và Brussels của Bỉ. Nhưng so về mặt quy mô và tiếng tăm thì phố Đèn đỏ ở Amsterdam hơn hẳn. Giới sành điệu thì cho rằng gái ở đây cũng “chất lượng” hơn ở những chỗ khác. Vì thế, bất kỳ ai đến Amsterdam đều muốn đến đây ít nhất một lần với những mục đích khác nhau.

Theo Nguoiduatin

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích