Mất trộm hàng trăm triệu đồng trong phòng nghỉ resort

Thứ tư, 30/01/2013, 15:42
Kẻ trộm đã đột nhập từ phía tường bên ngoài phòng tắm lộ thiên của dãy nhà trên, rồi ra tay hành động một cách nhanh gọn, chuyển đồ ra bên ngoài cho đồng bọn đợi sẵn và tẩu thoát.

Đêm 26 rạng sáng ngày 27/1, hai đoàn du khách với hơn 80 người đang nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm Beach Resort trên địa bàn xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bị trộm đột nhập vào phòng lấy cắp tài sản gồm máy ảnh chuyên dụng, Iphone 5, Ipad, laptop, tiền mặt, với tổng trị giá khoảng 120 triệu đồng.

 khu nghi duong
 Khu vila Lady Bird nơi bị mất trộm

Vụ trộm xảy ra tại khu Vila Lady Bird gồm 3 phòng liền kề, nằm ngay trong khuôn viên resort. Nạn nhân là một phóng viên tạp chí Ô tô xe máy bị mất nguyên bộ máy ảnh chuyên dụng Canon EOS 60D và 3 bộ ống kính (fix, zoom), 1 iPhone 5, 1 iPad. Người ở chung phòng với PV này phụ trách chuyên trang Cafe ô tô cũng bị lấy cắp những món đồ tương tự.

Do thiết kế liên kết có chung cửa thông gian nên bọn trộm đã không bỏ lỡ cơ hội đột nhập sang phòng kế bên của vợ chồng anh Nguyễn Minh Hải, nhân viên Công ty in ấn HP Print, cuỗm mất bóp tiền hơn 12 triệu đồng và hai điện thoại iPhone.

hien truong
Bức tường phía sau nhà tắm, nới có dấu vết đột nhập từ bên ngoài.

Tổng trị giá toàn bộ tài sản bị mất cắp khoảng 120 triệu đồng.

Qua điều tra của Công an xã Phước Thuận, kẻ trộm đã đột nhập từ phía tường bên ngoài phòng tắm lộ thiên của dãy nhà trên, rồi ra tay hành động một cách nhanh gọn. Sau đó, chuyển đồ ra bên ngoài cho đồng bọn đợi sẵn và tẩu thoát.

tang vat
 Công an chụp hình dấu tích còn lại  tại hiện trường

Điều đáng ngạc nhiên là địa chỉ này luôn có lực lượng bảo vệ khá dày, túc trực 24/24, mà bọn trộm vẫn ngang nhiên hành động trộm đồ của du khách và không bị phát hiện. Ngoài số tài sản giá trị trên, bọn đạo chích quơ luôn cả phiếu ăn sáng tại resort của một nữ phóng viên báo Công Thương ở kế bên, sau khi không thể lấy thứ gì khác do chị này khá cảnh giác đã cất tài sản ở đầu giường và tắt hết đèn khi ngủ.

tang vat
Giấy tờ và thuốc uống của phóng viên tạp chí Ô tô xe máy bị bọn trộm vứt bỏ tại khu vườn

Mặc dù du khách bị mất trộm ngay tại khuôn viên resort, song ban quản lý resort chỉ cho biết "chờ công an điều tra"! Trong khi đó, phía du khách không thể nào bỏ việc để chạy lên chạy xuống giữa TP.HCM và Bà Rịa-Vũng Tàu để phục vụ cho việc điều tra vụ trộm.


Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn