Những cái chết tức tưởi bởi tay bồ nhí

Thứ tư, 30/01/2013, 15:37
Ngỡ rằng được hoan lạc trong cuộc tình vụng trộm, những người này không hề hay biết một ngày phải chết tức tưởi dưới chính tay bồ nhí của mình.

Nữ sát thủ giết "đại gia chè" nhận là bồ nhí của nạn nhân

Sáng 29/1/2013, tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đã lấy lời khai ban đầu của Đỗ Văn Tùng (27 tuổi) và người tình Linh Thị Kiều (25 tuổi) - nghi can sát hại đại gia chè Vũ Dương Bình (Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình).

Kiều nhận là bồ nhí của đại gia Bình. Gần đây, Kiều được người tình hứa cho vay 100 triệu đồng để làm ăn. Ngày 27/1, Kiều rủ thêm bạn trai Tùng đến khách sạn Mai Đan ở Phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, bày kế để lấy được tiền.

che Thai Nguyen
  Hai đối tượng Linh Thị Kiều và Đỗ Thanh Tùng.

Kiều và bạn trai thuê một phòng rồi gọi cho ông Bình. Khi ông Bình đến, Tùng nấp sau tấm ri đô, Kiều ra tiếp đón.

Kiều khai đã hỏi về khoản vay ông Bình hứa nhưng được trả lời rằng chỉ đến để chơi chứ chưa mang tiền. Cô ta vờ giận hờn, đòi phải đưa tiền. Bị ông Bình phát hiện nấp sau tấm rèm, Tùng lao ra tấn công. Kiều chốt cửa và cùng xông vào đánh.

Tùng và người tình khống chế được ông Bình, dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, cổ. Biết ông Bình đã chết, cặp đôi kéo thi thể ông vào nhà vệ sinh, lục lấy điện thoại, ví tiền, thẻ ATM rồi đóng cửa phòng bỏ trốn vào Nghệ An.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nữ sinh giết người tình trong xe Lexus

Khoảng 2h sáng ngày 14/2/2009, người dân phố Vạn Bảo - Kim Mã phát hiện một người đàn ông từ trên xe ôtô 7 chỗ màu đen bước xuống. Sau đó ít phút, người này quay vào ôtô điều khiển xe đi theo hướng khu vực Ngoại giao đoàn, di chuyển được 40m thì dừng lại.

Một nhân viên bảo vệ khu Ngoại giao đoàn chạy đến gần và phát hiện người đàn ông ngồi bên ghế lái có nhiều vết máu, anh đã chạy đi gọi nhân viên y tế. Khi nhân viên y tế đến, cửa xe bên ghế lái mở, người đàn ông ngồi ngả đầu sang ghế phụ. Vị nhân viên y tế này xác định lái xe chết do vết cắt làm đứt động mạch cổ.

Cơ quan điều tra vào cuộc, vụ án dần hé lộ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tiến Chính, 42 tuổi ở quận Hai Bà Trưng, nguyên là cán bộ công an đã chuyển ngành. Nhưng điều làm dư luận bàng hoàng hơn, hung thủ giết người là Vũ Thị Kim Anh, nữ sinh viên năm cuối, khoa Hóa học, ĐH Sư phạm Hà Nội 1.

muu sat

 Kim Anh tại phiên xử ngày 30/12/2009.

Tại cơ quan điều tra, nguyên do dẫn tới vụ án là Kim Anh và ông Chính từng có quan hệ tình ái, sau đó chia tay. Ngày 13/2/2009, cô vô tình gọi vào máy của người tình cũ. Ông Chính đã rủ đi ăn, song nữ sinh viên từ chối. Do bị đe dọa sẽ tiết lộ "chuyện cũ" với người yêu, Kim Anh đồng ý gặp mặt.

Đêm hôm đó, trong lúc ngồi trong ôtô đợi bạn của ông Chính, người đàn ông có gia đình này đã sàm sỡ Kim Anh. Cô phản ứng nhưng người tình cũ vẫn không dừng tay. Kim Anh vớ được con dao ở sau ghế lái, cắt cổ ông Chính.

Ngày 31/12/2009, tại phiên tòa sơ thẩm, sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt bị cáo Kim Anh 14 năm tù.

Đâm chết người tình vì không rửa chén

Ngày 14/1/2013, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đã bàn giao đối tượng Huỳnh Thị Kim Hân (24 tuổi, quê Phú Yên) về Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm TTXH Công an tỉnh để cơ quan này tiếp tục điều tra, xử lý hành vi “giết người”.

Nạn nhân đồng thời là người yêu của Hân là anh Tạ Kế Hồng (28 tuổi, ngụ xã Suối Trầu, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, khoảng 21h20 ngày 13/1, Kim Hân (nhân viên bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ B.S) ăn cơm tối với anh Hồng vì hai người đã sống chung với nhau. Sau khi ăn xong, anh Hồng nằm xem tivi không dọn chén, đĩa đi rửa khiến Hân bực tức mắng nhiếc dẫn đến mâu thuẫn, gây gổ.

Bất ngờ Hân chạy lại bếp lấy con dao Thái lan lao đến đâm người yêu 2 nhát vào đầu và tim khiến anh Hồng gục tại chỗ. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương thấu tim nên nạn nhân đã chết ngay khi đến bệnh viện huyện Long Thành.

Sau khi vụ án xảy ra, chị Vương Thị Yến Ly (sinh năm 1988), là vợ chính thức của anh Tạ Kế Hồng mới hay biết chồng ngoại tình và bị chính bồ nhí sát hại.

giet nguoi

 Chị Vương Thị Yến Ly buồn bã trước cái chết của chồng.

"Đại gia đồng tính" bị bồ nhí sát hại

Sống độc thân, làm nghề lái xe tải và nuôi gà cảnh nên ông Danh rất giàu có. Ông thường xuyên đưa “trai lạ” về nhà qua đêm.

Cuối năm 2009, ông Danh quen biết với Nguyễn Minh Tài (28 tuổi, ở Vĩnh Long), Trần Văn Thảo (26 tuổi) và Trần Minh Nhật (21 tuổi, ở Sóc Trăng) . Tuy giàu nhưng keo, mỗi lần “ân ái” với Tài xong, ông Danh chỉ trả 30 ngàn đồng. Thậm chí có lần, Tài chỉ nhận được một tô phở. Với cái giá bèo bọt cho mỗi lần “bán xác”, Tài hậm hực trong lòng.

dong tinh

 Từ trái qua: Nhật, Thảo và Tài tại phiên tòa lưu động ở quận Bình Tân.

Một lần theo chân ông Danh chạy xe, Tài và Thảo biết được ông này đang cất giữ mấy trăm triệu trong nhà. Máu tham nổi lên, Tài cùng đồng bọn lên kế hoạch đánh thuốc ngủ ông Danh cướp tiền.

Sau 2 lần bỏ thuốc ngủ vào cháo của ông Danh nhưng không hiệu quả, đêm hôm đó, bọn chúng ra tay sát hại chủ nhà nhưng chỉ lấy được 1,7 triệu đồng cùng 2 chiếc điện thoại di động.

Số tiền cướp được, cả nhóm chia nhau tiêu xài rồi lẩn trốn mỗi người một nơi. Chiều ngày 24/2/2010, người dân xung quanh được một phen kinh hoàng khi phát hiện xác ông Danh nằm trên vũng máu. Nhóm đối tượng sau đó lần lượt sa lưới pháp luật.

Xét thấy hành vi của các bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, tòa lưu động sơ thẩm TP.HCM tuyên phạt Tài và Thảo án tử hình, Nhật 20 năm tù về tội giết người, cướp tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn