Xe chở gỗ bốc cháy giữa quốc lộ 1A

Thứ tư, 06/02/2013, 11:32
Đang chạy trên đường, chiếc xe rơ- moóc bỗng dưng bốc cháy dữ dội thiêu rụi hàng chục khối gỗ bên trên.

Vào khoảng 5h ngày 5/02 trên quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Phú Hoa, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), chiếc xe tải có đầu kéo mang BKS 37C – 00975, kéo theo rơ-moóc mang BKS 37R 00040 chở hàng chục tấn gỗ bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

chay xe

Lực lượng cứu hỏa đến dập lửa trên chiếc xe rơ-moóc.

Tài xế Phan Quang Bảo (trú xóm 2, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) cho biết: “Xe đang lưu thông nhưng tôi có cảm giác bất thường nên đã quan sát gương chiếu hậu thì thấy phía sau xe đã bốc lửa, tôi liền xi nhan vào lề đường cùng anh em dập lửa”.

Sau khi phát hiện xe bị cháy, lái xe đã gọi điện cho lực lượng cứu hỏa. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy.

xe cho go

xe cho go

Tại hiện trường chiếc xe cháy bị đổ nghiêng, nhiều khối gỗ bị cháy đen.

“Anh em tôi lấy toàn bộ bình cứu hỏa trên xe cùng với bà con lấy nước dập lửa nhưng ngọn lửa bốc mạnh đã thiêu rụi số gỗ trên xe cùng chiếc xe. Chúng tôi may mà phát hiện kịp thời, nếu không thì rất nguy hiểm khi còn lưu thông trên đường”- anh Bảo cho biết thêm.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm nghiêng hẳn sang một bên, gỗ trên xe đã hạ xuống vệ đường, toàn bộ lốp của rơ-móoc kéo theo bị cháy. Một khối lượng lớn gỗ trên xe bị cháy đen.

Được biết, vụ hỏa hoạn xảy ra không có thương vong về người. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích