Nữ quái cầm đầu nhóm bảo kê chợ Long Biên

Thứ tư, 20/02/2013, 09:44
Hằng thu nạp 6 thanh niên, lập nhóm bốc xếp thuê để thu tiền bảo kê của tiểu thương tại chợ đầu mối Long Biên. Theo lệnh của đàn chị, nhóm "đầu gấu" nhiều lần dằn mặt người chống đối.

Công an quận Ba Đình, Hà Nội đang tạm giữ Đỗ Thu Hằng (Hằng "Còi", 32 tuổi) cùng 6 thanh niên để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

 Đỗ Thu Hằng và đàn em tại trụ sở công an

Theo điều tra, Hằng thu nạp Trần Trung Chiến, Hà Mạnh Dưỡng, Hoàng Văn Hậu, Đỗ Quang Hà, Nguyễn Chí Thành, Nguyễn Thanh Kỳ để lập "tổ bốc xếp". Đây là những kẻ từ 25 đến 30 tuổi, không nghề nghiệp, lang thang kiếm sống tại chợ đêm Long Biên.

Dáng người nhỏ nhắn nhưng Hằng "Còi" rất có uy với đám đàn em. Từ giữa năm 2012, theo chỉ đạo của Hằng "Còi", 6 thanh niên trên đã ép các chủ xe rau phải nộp tiền bảo kê cho chúng với danh nghĩa bốc dỡ hàng hóa thuê. Giá mỗi xe từ 50.000 đến 200.000 đồng trong một ngày. Nữ quái này ép nếu không nộp tiền theo ngày, chủ xe đóng "vé tháng" với mức 1,5 triệu đồng.

Theo cảnh sát, mỗi ngày nhóm bảo kê thu được khoảng 3 triệu đồng. Khi chủ xe phản ứng, Hằng "Còi" và đàn em sẽ đánh dằn mặt, đập phá hàng hóa.

Theo VNE

Các tin cũ hơn