Nữ quái đất Cảng mua ô tô sang để... lừa đảo

Thứ sáu, 21/12/2012, 18:14
Mua ô tô sang để "lòe" những người có tiền và ham làm giàu, Giang đã lừa đảo và chiếm đoạt của những người quen biết gần 9 tỷ đồng.

Nữ quái đất Cảng

 Đào Thị Giang tại tòa

Từ quê ra nhà bà cô ở nội thành chơi, Giang thấy một số người phất nhanh từ việc buôn bán đất. Lóa mắt nhưng không có vốn làm ăn, Đào Thị Giang (31 tuổi, ở thôn Cốc Liễn, xã Minh Tân, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) liền nghĩ kế lừa đảo lấy tiền ăn chơi từ việc giả vờ buôn đất.

Chỉ trong thời gian ngắn, Giang làm cho mọi người trong làm khâm phục bởi “tuổi trẻ tài cao”, giàu có đi ôtô sang trọng lại xây nhà to. Trong các cuộc trò chuyện với những người có tiền cùng quê, Giang nửa kín nửa hở cho biết sự giàu nhanh là nhờ buôn bán đất ở nội thành.

Thấy làm ăn dễ dàng, vài người nhờ Giang chỉ bảo cách thức đầu tư bất động sản. Thấy “con mồi” đã cắn câu, Giang lấy ôtô của mình chở “nhà đầu tư’ đi xem mấy lô đất trống thực chất không phải của Giang rồi phán “lô đất rộng gần 300m2, nếu góp vốn mua chung lô đất này, sang tay ngay cho một người khác ít nhất cũng lãi được 1,8 tỉ đồng...”

Tin lời Giang, một nhà đầu tư tên là H. liền giao ngay cho Giang gần 3 tỉ đồng để mua đất. Với thủ đoạn tìm các lô đất trống có vị trí đẹp rồi bảo là mình đang gom tiền đầu tư làm giàu, Giang đã lừa thêm 6 người khác với tổng số tiền lên đến gần 9 tỉ đồng.

Ngày 20/12, Hội đồng Xét xử sơ thẩm hình sự, Tòa án nhân dân TP Hải Phòng đã tuyên phạt Đào Thị Giang án chung thân về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản công dân.

Theo Tienphong

Các tin cũ hơn