Bị sư tử vồ khi đang ân ái với bạn trai

Thứ năm, 07/03/2013, 11:48
Một cô gái xấu số không may bị sư tử tấn công trong khi đang ân ái với người bạn trai ngay trên một cánh đồng cỏ châu Phi.

Theo báo chí Zimbabwe, nạn nhân là cô Sharai Mawera đã cùng bạn trai tới một cánh đồng cỏ rậm rạp để "tâm sự". Tuy nhiên, một con sư tử đã bất ngờ xuất hiện ngay sau đôi tình nhân và tấn công họ. 

Bạn trai của Mawera đã may mắn thoát khỏi cú tát chết người của con sư tử và nhanh chân chạy thoát sau đó tới trình báo với chính quyền về sự việc trên.

Nạn nhân xấu số đã bị sử tử tấn công cho tới chết

"Đáng tiếc là cô Mawera đã bị con sư tử đực tấn công tới chết. Người bạn trai chạy cách xa hiện trường được một đoạn và đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng người yêu bị con sư tử xông tới vồ, tát", một người bạn của nạn nhân kể lại.

Khi lực lượng cảnh sát và kiểm lâm được trang bị vũ khí tiếp cận hiện trường, họ đã hết sức bàng hoàng khi chứng kiến phần thi thể còn sót lại của nạn nhân. 

"Nạn nhân đã qua đời trước đó. Phần thi thể còn lại đầy máu và các vết thâm tím. Phần cổ và dạ dày đã biến mất", cảnh sát cho biết. 

Vị trí cô Mawera bị con sư tử tấn công là một trong những địa điểm yêu thích của các đôi tình nhân tại châu Phi. Trước đây, cô Mawera và bạn trai đã nên duyên khi tới tham quan khu vực này.
 
Đây không phải là lần đầu tiên sư tử tấn công người tại Zimbabwe. Hiện tại, các nhân viên kiểm lâm cũng đang truy lùng một con sư tử liên quan tới vụ tấn công một người đàn ông hồi cuối tuần qua. Cảnh sát cho rằng nam nạn nhân đã bị sư tử tấn công và ăn thịt khi rời hộp đêm và đang trên đường trở về nhà.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn