Bộ trưởng Thăng "vi hành" kiểm tra đổi mũ bảo hiểm

Chủ nhật, 24/03/2013, 17:02
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng đã "vi hành" tới một số điểm đổi mũ bảo hiểm của Thủ đô để kiểm tra và động viên người dân đội mũ bảo đảm chất lượng.

Ngày 23/3, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia bắt đầu chương trình đổi mũ cũ, dỏm lấy mũ bảo hiểm mới, thật cho người tham gia giao thông Thủ đô. Trong ngày hôm nay (24/3), chương trình cũng được tiếp tục thực hiện tại 12 địa điểm tại Hà Nội.

Ngay từ đầu giờ sáng, tại điểm đổi mũ công viên Thống Nhất, khá đông người dân mang mũ đi đổi. Nhiều người đi trên đường thấy chương trình đổi mũ cũng ghé vào xem và đổi mũ cũ của mình.

Trong ngày đầu tiên thực hiện chương trình này, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đã “vi hành” tới một số điểm đổi mũ để kiểm tra và động viên người dân sử dụng mũ đảm bảo chất lượng. Tại các điểm đổi mũ này, người dân khi mang mũ đến đổi sẽ được trợ giá từ 30.000 - 50.000 đồng/lần.

Đổi mũ bảo hiểm

Ngay từ đầu giờ sáng, hàng trăm người dân đã đổ đến các điểm đổi mũ bảo hiểm do Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia kết hợp với một số doanh nghiệp tổ chức để đổi mũ cũ, mũ kém chất lượng lấy mũ mới....

Đổi mũ bảo hiểm

Chứng kiến cảnh tượng trên, nhiều người tham gia giao thông trên đường cũng đã ghé vào để đổi mũ, tạo nên không khí hết sức sôi động...

Đổi mũ bảo hiểm

Không chỉ đổi mũ, tại mỗi điểm đổi mũ, các hãng còn trưng bày sản phẩm thật và giả để người dân phân biệt....

Đổi mũ bảo hiểm

 Nhân viên bán hàng tư vấn cho người dân về cách phân biệt mũ thật, giả...

Đổi mũ bảo hiểm

Đổi mũ bảo hiểm

Mặc dù có tới 12 địa điểm được tổ chức khắp các quận nội thành của Hà Nội nhưng điểm nào cũng có hàng trăm người đến chen nhau đổi mũ....

Đổi mũ bảo hiểm

Trong ngày đầu triển khai, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã "vi hành" tới một số điểm đổi mũ kiểm tra và động viên người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng để bảo vệ bản thân.

 

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn