Hàng nghìn mũ bảo hiểm đạt chuẩn đến tay người tiêu dùng

Chủ nhật, 24/03/2013, 06:42
Đã có khoảng 15 nghìn mũ bảo hiểm đạt chuẩn đến được tay người dùng trong ngày đầu tiên của chương trình Đổi mũ bảo hiểm có trợ giá.

Bắt đầu từ 23/3, chương trình Đổi mũ bảo hiểm có trợ giá của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã được triển khai thí điểm tại Hà Nội.

Ảnh minh họa

Với mục đích thay đổi thói quen sử dụng mũ không đạt chuẩn đang tồn tại lên đến 70% số người tham gia giao thông, mỗi chiếc mũ đạt chuẩn được người dân mua mới dịp này sẽ được trợ giá 50 ngàn đồng.

Theo thông báo của Ban tổ chức, có 12 điểm đổi mũ bảo hiểm có trợ giá, với 2 nhãn hiệu mũ bảo hiểm đổi cho người dân là B’color và Dulex, với mức giá từ 120 - 170 ngàn đồng, so với mức 150 - 220 ngàn đồng bán loại mũ này trên thị trường.

Chỉ trong ngày đầu tiên, đã có khoảng 15 nghìn mũ bảo hiểm đạt chuẩn đến được tay người dùng. Chương trình đổi mũ bảo hiểm có trợ giá  sẽ tiếp tục đến hết ngày 25/3. Thành phố Hà Nội cũng sẽ triển khai mở rộng mạng lưới phục vụ cũng như đáp ứng thường xuyên nhu cầu mua mũ của người dân từ này về sau.

Theo VTV

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích