Nhờ thầy bói xem hướng trước khi đi trộm

Thứ sáu, 05/04/2013, 09:28
Mỗi lần ra tay, băng trộm đều coi bói xem hướng nào trộm được, nếu phi vụ nào không thành thì cúng giải hạn.

Sau hơn bốn tháng theo dõi, mới đây, Công an quận 7 (TP HCM) đã ập vào khách sạn trong khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, bắt quả tang sáu người đang sử dụng ma túy và thu giữ lượng lớn ma túy đá, thuốc lắc.

Đó là Phan Hoài Đạt (Đạt “đen”), Nguyễn Minh Sang, Nguyễn Đức Thành, Nguyễn Ngọc Hà, Phan Đức Tài, Đinh Tiến Dũng, Nguyễn Thị Thùy Linh. Từ lời khai, công an bắt truy xét Nguyễn Văn Lâm Xuân, Huỳnh Thị Thu Hương và “thầy bói” Nguyễn Thị Loan.

Trước mỗi phi vụ, Đạt đều tới nhờ thầy bói xem hướng tốt để trộm.

Đạt “đen”cầm đầu băng trộm cắp gồm hai đàn em là Sang và Thành đều nghiện ma túy, ban đêm đi trộm, còn ban ngày tụ tập tại khách sạn để sử dụng ma túy. Đạt từng đi tù về tội cướp giật tài sản, sau khi ra tù Đạt rủ thêm Sang, Thành thường xuyên trộm cắp ở các khu dân cư ở quận 7.

Điều đặc biệt là trước mỗi phi vụ trộm, băng của Đạt đều đến nhà Loan nhờ cô ta xem bói, phán hướng nào trộm được. Nếu phi vụ nào không thành công thì Đạt lại nhờ Loan cúng giải hạn.

Trong vòng bốn tháng, băng trộm của Đạt đã thực hiện được 30 vụ trộm nhiều tài sản giá trị gồm xe máy, laptop, điện thoại di động, vàng… Tài sản trộm được Đạt nhờ ba đầu mối tiêu thụ là Xuân, Nguyên và Tài. Ngoài việc tiêu thụ đồ gian, Tài còn là người cung cấp hàng đá cho nhóm Đạt sử dụng.

Công an cũng làm rõ nguồn ma túy đá mà Tài có được là do Nguyễn Ngọc Hà và Nguyễn Thị Thùy Linh cung cấp. Hiện Công an quận 7 đang tiếp tục điều tra mở rộng băng nhóm của Đạt, riêng thầy bói Loan được cho tại ngoại, chờ xử lý sau.

Theo Pháp Luật TP HCM

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích