Bức ảnh "ma" bí ẩn trong điện thoại di động

Thứ hai, 22/04/2013, 11:09
Bức ảnh "ma" trong chiếc điện thoại di động của một phụ nữ ở bang Texas (Mỹ) đang gây xôn xao trên mạng.

Cô Marcella Davis, đang sống tại thành phố Cleveland ở bang Texas (Mỹ) đã chụp ảnh đứa cháu trai bên ngoài trường học. Nhưng khi con gái của cô Marcella xem lại những bức ảnh vừa chụp trên điện thoại di động của mẹ, cô bé đã phát hiện thấy một "bóng ma" trong bức ảnh mẹ cô vừa chụp.

bong ma

  "Hồn ma" xuất hiện trong bức ảnh Marcella Davis chụp cậu cháu trai.

Cô bé đã gọi mẹ tới xem bức ảnh. Sau khi kiểm tra kỹ, họ phát hiện thấy "bóng ma" của một người đàn ông mặc bộ vest màu hồng nhạt theo phong cách của những năm 1970 xuất hiện lờ mờ trên nền bức ảnh chụp cậu cháu trai. Đứng bên cạnh "bóng ma" người đàn ông là một người phụ nữ nhưng nhìn mờ hơn.

bong ma

 Cận cảnh "bóng ma" trong ảnh.

“Đối với tôi, đó là một  điều vô cùng kinh sợ. Bạn có thể nhìn xuyên qua "bóng ma”, Marcella tả lại cảm xúc của cô sau khi tận mắt xem bức ảnh "ma" do cô con gái phát hiện.

Mặc dù không bao giờ tin vào chuyện ma quỷ, nhưng cô Marcella vẫn chưa thể lý giải được "bóng ma" bí ẩn trong bức ảnh mà cô chụp được. 

Khi xem bức ảnh trên mạng, một số người có thể hoài nghi rằng cô Marcella và con gái có thể chỉnh sửa bức ảnh với phần mềm GhostCam trên điện thoại di dộng để tạo ra ảnh "ma", nhưng cô Marcella khẳng định cô và con gái thậm chí không biết sử dụng phần mềm đó như thế nào.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn