Băng giang hồ nguy hiểm chuyên ngủ ở nghĩa địa

Thứ bảy, 27/04/2013, 15:22
Sau khi cướp tài sản bán lấy tiền chơi “hàng đá”, Tài và đồng bọn thường quay về “đại bản doanh” là nghĩa địa để ngủ.

Cơ quan điều tra công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Hoàng (18 tuổi, ngụ Long An), Nguyễn Tấn Tài (18 tuổi, tạm trú Q.Bình Tân), Huỳnh Nhật Viên (18 tuổi, sống lang thang), Nguyễn Văn Tú (24 tuổi, sống lang thang), Dương Thị Diễm Châu (17 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra hành vi “cướp tài sản”.

Các đối tượng trong băng cướp sa lưới

Trước đó, vào khoảng 4h ngày 25/4, tổ trinh sát hình sự tuần tra trên đường Quách Điêu (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) đã phát hiện anh Nguyễn Thành Long điều khiển xe Exciter bị một nhóm thanh niên gồm ba nam, một nữ đi trên hai xe máy ép sát, xông vào đánh túi bụi, sau đó cướp xe và bỏ chạy về hướng chợ Vĩnh Lộc.

Ngay lập tức tổ tuần tra đã truy đuổi nhóm cướp đến địa phận ấp 5 (xã Vĩnh Lộc A) thì có một đối tượng bị ngã, bỏ xe chạy bộ, để lại hiện trường một xe Dream và một cái bóp. Các trinh sát tiếp tục truy xét tóm gọn các đối tượng ngay trong ngày.

Qua điều tra, bước đầu xác định nghi can cầm đầu là Nguyễn Tấn Tài. Băng nhóm khai nhận mỗi đêm thường rảo trên nhiều tuyến đường ở khắp các địa bàn tại TP.HCM để trộm cướp. Các đối tượng trong băng nhóm này chủ yếu sống lang thang, tối thì vào nghĩa trang để ngủ. Sau khi trộm cướp được tài sản thì bán lấy tiền để sử dụng ma túy đá.

Nhóm của Tài thừa nhận đã gây ra 12 vụ trộm cướp ở các địa bàn như quận Tân Phú, Bình Tân. Chủ yếu đột nhập vào nhà dân để trộm tài sản, trộm xe máy của những người đàn ông say xỉn ngủ trên lề đường,…

Theo Infonet

Các tin cũ hơn