Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga bị bắt

Thứ bảy, 27/04/2013, 19:08
Hoa hậu quý bà thành đạt năm 2009, hiện là giám đốc Bệnh viện Vũ Anh bị nhà chức trách tình nghi lừa đảo số tiền rất lớn.
 
 

Bà Trương Thị Tuyết Nga đoạt danh hiệu Hoa hậu quý bà thành đạt năm 2009.

Ngày 27/4, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) phối hợp với Cục điều tra VKSND Tối cao đã bắt tạm giam bà Bà Trương Thị Tuyết Nga với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khám xét nơi ở và phòng làm việc của bà Nga tại Bệnh viện Vũ Anh, nhà chức trách thu một số tài liệu được cho là có liên quan hành vi bị điều tra của hoa hậu quý bà này.

Trao đổi với VnExpress, bà Nguyễn Thị Thu Hà (giám đốc chuyên môn Bệnh viện Vũ Anh) cho biết, trong 2 năm qua, bà Nga liên quan đến nhiều vụ khiếu kiện nhưng không ai nghĩ bà sẽ bị bắt. Những ngày gần đây, bà Nga vẫn đi làm bình thường. Chiều 27/4, khi bà đang làm việc tại bệnh viện thì cơ quan điều tra đến.

Cũng theo bà Hà, việc bà Nga bị cơ quan điều tra bắt giam là "liên quan đến vấn đề khiếu kiện trong mua bán bất động sản", không liên quan tới hoạt động của bệnh viện. "Việc khám chữa bệnh và mọi giao dịch vẫn diễn ra bình thường. Những thắc mắc của các đối tác sẽ được tôi trực tiếp giải quyết", bà Hà nói.

Bà Trương Thị Tuyết Nga đạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà thành đạt năm 2009. Tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 tại Mỹ, bà cũng giành ngôi vị Á hậu. Hiện bà Nga đang là Tổng giám đốc công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, Giám đốc công ty TNHH Đầu tư xây dựng Vũ Lan.

Trước khi bị bắt, cuối năm 2010, bà Nga từng bị TAND TP HCM áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, cấm xuất cảnh vì một vụ tranh chấp dân sự. Đến tháng 9/2012, trong vụ ly hôn với chồng, bà tiếp tục bị tòa án quận Gò Vấp cấm xuất cảnh theo đề nghị của người có quyền và nghĩa vụ liên quan. Không lâu sau, lệnh này được hủy bỏ và Chánh án tòa Gò Vấp đã thừa nhận thiếu sót với bà Nga.

Ngay sau đó bà Nga gửi đơn kiện người đã đề nghị tòa án cấm xuất cảnh mình, yêu cầu người này bồi thường 30 tỷ đồng vì "gây tổn thất lớn về uy tín và tài sản".

Theo VNE

Các tin cũ hơn