TP.HCM: Nam thanh niên tự thiêu trước ngày cưới

Chủ nhật, 28/04/2013, 14:31
Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, anh N.V.Q. (25 tuổi) đã thuê khách sạn rồi châm lửa tự thiêu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 27/4 tại khách sạn M.A (phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM). Lúc này, nhân viên khách sạn M.A nghe tiếng chuông báo cháy hú inh ỏi và phát hiện khói đen bốc ra từ căn phòng ở tầng 3 do một nam thanh niên đang thuê.

Nhân viên khách sạn đã lên chữa cháy nhưng căn phòng đã bị khóa trái cửa nên không thể xông vào. Nhận được tin báo, lực lượng bảo vệ dân phố gần đó đã nhanh chóng đến hiện trường.

Người dân tập trung trước cửa khách sạn M.A để theo dõi vụ việc

Khi cánh cửa phòng được mở tung, mọi người chứng kiến cảnh một thanh niên nằm bất động trên nền nhà, cơ thể cháy đen. Ngọn lửa hung hãn cũng đang cháy bén vào những vật dụng trong phòng nghỉ. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó nhưng người thanh niên đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh N.V.Q. (25 tuổi, quê ở huyện Củ Chi, TP.HCM). Được biết, anh Q. chuẩn bị làm đám hỏi nhưng xảy ra mâu thuẫn với người yêu nên cô gái đã hủy hôn. Anh Q. khuyên nhủ, thuyết phục vợ sắp cưới nhưng bất thành.

Thất vọng, trên đường đi làm về, nam thanh niên 25 tuổi này đã thuê phòng tại khách sạn M.A sau đó châm lửa tự thiêu. 

Trước đó vào ngày 10/3/2013, tại khách sạn T.B (đường Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, Nha Trang) cũng xảy ra một vụ tự thiêu liên quan đến chuyện tình cảm.

Hai nạn nhân T.D.L (24 tuổi, ở TP.Cam Ranh, Khánh Hòa) và L.T.T.N (23 tuổi, ở TP Nha Trang, Khánh Hòa) có tình cảm với nhau từ lâu, nhưng gia đình anh L. không đồng ý cho cưới.

Tối 9/3, L. đưa N. đi sinh nhật một người bạn, sau đó cả 2 vào khách sạn, quyết định đổ xăng lên người tự thiêu. Do bị bỏng hơn 90% cơ thể, 12h trưa 10/3, anh L. đã tử vong. Chị N. bị bỏng chủ yếu ở vùng lưng, và may mắn qua cơn nguy kịch.

Các bác sĩ cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc trên, chị L. đang mang thai khoảng 5 tuần tuổi.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn