Đôi nam nữ tự thiêu trong khách sạn

Thứ hai, 11/03/2013, 07:37
Vào lúc 6 giờ sáng nay ngày 10/3, nhân viên Khách sạn T.B (đường Ngô Gia Tự, P. Tân Lập (Nha Trang) nghe tiếng kêu cứu thất thanh trên tầng kèm theo là mùi cháy khét bay xuống. Khi chạy lên kiểm tra thì phát hiện mùi khét và tiếng kêu phát ra từ một phòng nghỉ ở tầng 3.

Nhân viên khách sạnh nhanh chóng phá cửa vào thì thấy một cảnh tượng hãi hùng, một nam, một nữ đang bốc cháy mùi xăng nồng nặc. Ngay lập tức nhân viên khách sạn vội chữa cháy và đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Tuy nhiên, nam thanh niên đã tử vong sau khi vào viện được 6 giờ.

Chị N. đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Theo nhân viên khách sạn T.B, phòng nghỉ trên do một đôi nam nữ tên T.D.L. (24 tuổi, trú Cam Phúc Bắc, TP Cam Ranh) và L.T.T.N. (23 tuổi, trú P.Phước Long, TP Nha Trang) thuê vào tối ngày 9/3.

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, sáng cùng ngày bệnh viện tiếp nhận 2 bệnh nhân nam nữ bị bỏng rất nặng. Đến 12h10 cùng ngày thì anh L. tử vong do bị bỏng hơn 90% cơ thể. Còn bệnh nhân N. đang mang thai khoảng 5 tuần tuổi bị phỏng và hiện đang được điều trị.

Sau khi tỉnh nạn nhân N. cho biết, dù 2 đứa có tình cảm với nhau nhưng gia đình L. không chấp thuận. Tối 9/3, L. đến nhà N. xin phép đưa N đi sinh nhật bạn, sau đó cả 2 vào nhà nghỉ nói chuyện và L đổ xăng lên người 2 đứa để tự vẫn.

Hiện Công an TP Nha Trang đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn