Mời khách đi taxi, một thanh niên bị đâm chết

Thứ năm, 02/05/2013, 09:46
Thấy chiếc taxi còn chỗ ngồi, tài xế cùng một người bạn dừng xe bắt khách trước khách sạn Hương Trà, ven Quốc lộ 1A (Ninh Bình). Do yêu cầu chỉ đi tới Hà Nam của người khách không được chấp nhận, đối tượng đã rút dao đâm chết người.

Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Ninh Bình đang vào cuộc điều tra làm rõ, truy bắt hung thủ sát hại một nam thanh niên ngay trước khách sạn Hương Trà.

Nạn nhân bị sát hại dã man chỉ trong phút chốc.

Sự việc xảy ra vào chiều 1/5, trước đó, anh Chiến (28 tuổi, ở đội 5, Gia Hưng - Gia Viễn - Ninh Bình) cùng một người bạn là tài xế lái chiếc taxi lên Hà Nội sau khi về quê nghỉ lễ. Do xe còn trống chỗ, 2 người muốn bắt thêm khách đi cùng. 

Sau khi bắt thêm được 2 khách, tài xế đã dừng bắt thêm khách trước cổng khách sạn Hương Trà. Lúc này, có một thanh niên nói muốn ngồi xe đi Hà Nam. Anh Chiến và tài xế ban đầu đồng ý nhưng sau giây lát suy nghĩ lại từ chối vì muốn bắt khách đi thẳng Hà Nội. Nghe vậy, người khách to tiếng rồi rút dao đâm thẳng vào ngực Chiến.

Hiện trường vụ án

Bị thương nhưng anh Chiến vẫn bỏ chạy. Đối tượng gây án tiếp tục đuổi theo truy sát. Tuy nhiên, được một đoạn ngắn, anh Chiến gục ngã, đối tượng cũng tẩu thoát. Nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo một số người dân gần hiện trường vụ án, nghi can hung thủ là người sống ở xã Gia Trấn, có biểu hiện nghiện ma túy. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường và đưa nạn nhân tới bệnh viện để kiểm tra thi thể

Vụ án mạng khiến Quốc lộ 1A tắc nghẽn nhiều giờ. Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích