Thương tâm nữ sinh cấp 3 có thai bị bạn trai sát hại

Thứ năm, 04/04/2013, 15:48
Một số ngư dân đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện xác một cô gái trẻ bị giấu trong một bụi cây. Trên người nạn nhân mặc quần lót, mặt phủ đầy cát, được che bằng một chiếc áo thể thao màu đỏ.

Nghe người yêu thông báo đã có thai, đối tượng Phạm Tuấn Ánh (SN 1995, trú tại xã Hải Phú, huyện Hải Hậu, Nam Định) đã phủ nhận hắn là ”tác giả”. Nghiêm trọng hơn, sau khi quan hệ với nạn nhân, tên Ánh đã nhẫn tâm dùng dao mang sẵn ra tay sát hại nữ sinh này rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khoảng 7 giờ ngày 2/4, một số ngư dân xã Hải Chính (huyện Hải Hậu) trên đường ra biển đánh bắt hải sản đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện xác một cô gái trẻ bị giấu trong một bụi cây. Lúc này, trên người nạn nhân mặc quần lót, mặt phủ đầy cát, được che bằng một chiếc áo thể thao màu đỏ.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Nhận được tin báo, Công an xã Hải Chính và Công an huyện Hải Hậu nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y xác định, nạn nhân nữ cao khoảng 1m65, bị sát hại bằng 4 nhát dao đâm vào cổ, 2 nhát vào ngực và 1 nhát vào mông.

Qua kiểm tra các dấu vết liên quan, cơ quan chức năng xác định, trước khi tử vong, nạn nhân này đã quan hệ tình dục. Hiện tại, nạn nhân đang mang thai tháng thứ 4, thời gian chết được ước chừng khoảng 10 giờ đồng hồ trước đó.

Xác định nạn nhân nữ đang còn nhỏ tuổi nên có thể là người địa phương, cơ quan Công an đã đề nghị Công an các xã lân cận rà soát những cô gái trong độ tuổi từ 18-22 bị mất tích trong khoảng 2 ngày qua.

Chỉ trong một thời gian rất ngắn, Công an đã xác định được nạn nhân bị sát hại chính là chị Cao Thị Hằng (SN 1994, trú tại xã Hải Sơn, huyện Hải Hậu). Theo đó, chị Hằng hiện đang là học sinh trường THPT Hải Hậu C, nạn nhân này đi từ tối ngày 1/4.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hải Hậu nhanh chóng làm rõ đối tượng gây án chính là Phạm Tuấn Ánh (SN 1995, trú tại xã Hải Phú, huyện Hải Hậu). Hiện tên Ánh đang học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên của huyện Hải Hậu và cũng chính là người yêu của chị Hằng.

Tại CQĐT, bước đầu tên Ánh khai nhận, hắn và chị Hằng yêu nhau, nạn nhân này đã có thai. Buổi chiều ngày 1/4, chị Hằng có gọi điện cho Ánh nói về việc mình đã có thai nhưng kẻ bạc tình này đã phủ nhận hắn là “tác giả”.

Uất ức, cả hai to tiếng, tên Ánh đã hẹn chị Hằng ra bờ biển để nói chuyện. Tại đây, sau một hồi đôi co, cả hai tiếp tục quan hệ tình dục, lợi dụng chị Hằng sơ hở, Ánh rút con dao giấu sẵn trong người, đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Phát hiện người yêu đã tử vong, Ánh đã kéo xác chị Hằng giấu vào lùm cây, lấy cát che kín mặt nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường và bị bắt sau đó.

Hiện Công an huyện Hải Hậu đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố tên Ánh về tội “Giết người”.

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn