100 cảnh sát đột kích sới bạc cạnh bờ sông

Thứ năm, 04/04/2013, 09:05
Ập vào sới xóc đĩa, cảnh sát bắt giữ 27 người, thu được tại chỗ 280 triệu đồng, và trên người các con bạc 40 triệu đồng.

14h ngày 3/4, hơn 100 cán bộ Cục Cảnh sát hình sự và Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đột kích sới bạc di động tại chợ Đường Cái (xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) do Nguyễn Văn Thành (tức Thành "Vẩu"), Nguyễn Văn Minh (Minh "Xoăn") và Hoàng Ngọc Diệp cầm đầu.

Cảnh sát khám nhà một trong những người cầm đầu ổ cờ bạc

Tại tụ điểm cờ bạc nằm sát bờ sông, cảnh sát bắt được 27 người, trong đó có Diệp. Riêng Thành "Vẩu" và Minh "Xoăn" trốn thoát. Sới bạc do Diệp và đồng bọn tổ chức chơi dưới hình thức xóc đĩa. Mỗi con bạc vào chơi phải nộp một triệu đồng mới được qua cửa.

Đại tá Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự cho biết, thu giữ được 280 triệu đồng tại sới, và 40 triệu đồng trên người các con bạc. Theo điều tra ban đầu, sới bạc của Diệp liên tục thay đổi địa điểm để tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng.

Diệp và đồng bọn thường xuyên mở sới nằm gần nhà Thành "Xoăn" ở số 320 chợ Đường Cái và bãi đất trống tại nghĩa trang của xã. "Họ dựng lều bạt ngay tại nghĩa trang, hoặc dùng cả trang trại nuôi lợn, gà để đánh bạc", một điều tra viên nói và cho hay, nhóm này mang theo cả máy phát điện và bố trí người gác từ xa.

Lực lượng chức năng kiểm đếm số tiền, tang vật sới bạc

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh khám xét nhà của 3 chủ sới, phục vụ cho công tác điều tra, đồng thời dẫn giải những người liên quan về trại giam của Bộ Công an.

Một số lái xe ôm ở chợ Đường Cái cho hay, sới này hoạt động từ sau Tết Nguyên đán vừa qua và thu hút rất nhiều người lạ mặt đến đánh bạc. Nhiều con bạc bị thua, không đủ tiền thuê taxi đã phải bắt xe ôm chở về Hà Nội, Bắc Giang, Hải Phòng...

Theo VNE

Các tin cũ hơn