Nam sinh viên bị đâm chết trong đêm

Thứ hai, 06/05/2013, 15:03
Đang đi xe máy gần đến nhà trọ, nam sinh viên năm cuối trường đại học Luật - Kinh tế TP.HCM bất ngờ bị 2 đối tượng đuổi theo dùng dao đâm chết tại chỗ.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 22h25 ngày 5/5 tại làng đại học Thủ Đức (khu phố Tân Lập, P.Đông Hòa, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thành Trung (SN 1991, quê huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An). Trung là sinh viên năm cuối đại học Luật - Kinh tế TP.HCM.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Trung đi xe máy về nhà trọ sau khi uống cà phê với nhóm bạn ngay trong khuôn viên làng đại học Thủ Đức. Khi về cách cổng nhà trọ khoảng 50m thì bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy ép sát làm Trung ngã xuống đường. Lập tức một trong 2 đối tượng nhảy xuống xe rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người Trung khiến nạn nhân gục chết tại chỗ. Sau khi gây án, 2 đối tượng rồ ga tẩu thoát.

Nhận được tin báo, cơ quan công an TX Dĩ An kết hợp các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng đến hiện trường để điều tra. Qua khám nghiệm tử thi, công an cho biết Trung bị đâm 2 nhát dao khá sâu ở hông và ngực trái, trúng tim. Cách thi thể khoảng 10m là chiếc xe máy của nạn nhân.

Chiếc xe máy cách thi thể nạn nhân khoảng 10m.

Bà Hương, chủ nhà trọ của nạn nhân, cho biết Trung thuê phòng ở một mình đã hơn 2 năm. “Thằng Trung rất hiền, ít bạn bè đến chơi. Lúc nghe tin nó bị đâm tôi liền chạy ra thì đã tử vong rồi. Không biết nguyên nhân ra sao, nhưng bọn chúng giết người như vậy là quá dã man”, bà Hương vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn