Thu phục đàn em bất thành, “đại ca” bị đâm chết

Chủ nhật, 05/05/2013, 09:08
Biết Minh cũng là 1 đối tượng giang hồ có máu mặt, Thắng nhiều lần muốn thu nhận làm đàn em nhưng Minh không đồng ý. Trong 1 lần dằn mặt đối thủ, Thắng đã bị Minh đâm chết.

Ngày 4/5, thông tin từ cơ quan CSĐT công an quận 8, TP.HCM xác nhận đã bắt giữ Ngô Hoàng Minh (SN 1981, ngụ quận 8) để điều tra, làm rõ về hành vi "giết người". Theo điều tra, Minh là đối tượng giang hồ có máu mặt tại địa phương.

Ngô Hoàng Minh tại cơ quan công an

Trước đó, vào trưa 28/4, Thái Văn Thắng (SN 1974, là tên chuyên bảo kê nhà hàng) đến khu vực bãi đất trống thuộc phường 15, quận 8 nói chuyện với một số người khác thì Minh cũng có mặt tại đây. Do đã quen biết nhau từ trước, khi gặp nhau Thắng và Minh cự nự nhau.

Công an làm rõ, Thắng vốn là đại ca có tiếng. Thắng biết Minh là kẻ ngang tàng, nhiều lần ngỏ ý muốn Minh làm đàn em dưới trướng cho mình, nhưng Minh không đồng ý. Từ đó cả 2 phát sinh mâu thuẫn.

Trở lại hiện trường trưa 28/4, sau khi cự nự, Thắng xông tới đá trúng mặt Minh. Tuy nhiên, Minh không đánh trả và lúc đó có nhiều người can ngăn nên đành bỏ về.

Uất vì bị Thắng hạ nhục, Minh về nhà lấy 1 con dao Thái Lan, đón xe ôm quay lại tìm đối thủ đánh trả. Gặp Thắng, Minh cầm dao lao tới đâm Thắng 2 nhát thấu ngực khiến người này gục tại chỗ. Thắng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, Minh vứt dao nhảy xuống sông tẩu thoát, sau đó đã tới cơ quan công an đầu thú. Hiện cơ quan chức năng đã bắt giữ Minh để điều tra làm rõ hành vi phạm tội.

Theo ANTĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn