Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton có con trai bí mật?

Chủ nhật, 05/05/2013, 10:22
Một chàng trai 27 tuổi đang tìm gặp bố ruột là Bill trước khi quá muộn.    

Tạp chí Globe của Mỹ vừa đăng tải một thông tin gây xôn xao dư luận, đó là cựu Tổng thống Bill Clinton đã có con trai bí mật với một gái điếm.
 
Theo tin tức được đăng tải, một chàng trai 27 tuổi đang tìm gặp bố ruột là Bill trước khi quá muộn.
 
Globe còn mô tả chi tiết thời điểm và cách thức mà chàng trai này được sinh ra. Họ cùng có ảnh của chàng trai trẻ và mẹ của anh ta.
 
Trước đó, một tờ báo cũng đưa tin, cựu Tổng thống Mỹ đã từng bí mật thực hiện xét nghiệm AIDS. Ông phải đến gặp bác sĩ để tiến hành xét nghiệm này sau khi nghe tin một trong số những người yêu cũ qua đời vì căn bệnh thế kỷ.
 
Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Globe rằng, Bill đang cố gắng để che giấu tình trạng báo động này không để cho vợ - cựu ngoại trường Hillary biết.
 
Năm 1995, khi còn đương chức Tổng thống Mỹ, Bill Clinton đã gây nên scandal động trời khi bị phanh phui có quan hệ tình ái với nữ thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky. 
 
 
Bê bối tình ái của cựu tổng thống Bill Clinton là vụ việc tai tiếng nhất trong lịch sử Nhà Trắng. Sự kiện này không những lấy đi niềm tin, sự ủng hộ, yêu quý của người dân Mỹ, để lại vết nhơ cho quãng thời gian trị vì tòa Bạch ốc mà còn khiến gia đình ông Clinton suýt có nguy cơ tan vỡ.
 
Năm nay 67 tuổi, nhưng sức khỏe của Cựu Tổng thống Bill Clinton khá tồi tệ. Ông bắt đầu ốm yếu kể từ sau đám cưới của con gái Chelsea. Ông bị bệnh tim rất nặng và đã trải qua nhiều lần phẫu thuật nguy hiểm. Căn bệnh này khiến ông gầy rộc đi và luôn đối mặt với nguy cơ nhồi máu cơ tim.
 
Theo Vnmedia

vnmedia/

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn