Hỗn chiến trong đêm, 2 thanh niên thương vong

Thứ hai, 20/05/2013, 09:35
Sau cuộc hỗn chiến, mọi người chỉ thấy một thanh niên trọng thương nên đưa đi cấp cứu. Đến rạng sáng, người dân mới phát hiện thêm nạn nhân khác nằm chết ven đường.

Đến 13h ngày 19/5, Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể anh Huỳnh Thanh An (20 tuổi, ngụ KP2, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) về bệnh viện để tiếp tục pháp y, xác định nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Hiện trường vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h rạng sáng cùng ngày, lực lượng Công an phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một nhận được tin báo xảy ra hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên tại quán ăn số 39, đường Trung tâm hành chính Hiệp An.

Khi đến nơi tất cả các đối tượng đã bỏ trốn và lực lượng Công an thấy một thanh niên tên Tài bị trọng thương nên đã đưa đi bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

Đến sáng sớm ngày 19/5, một số người đi tập thể dục kinh hoàng khi nhìn thấy một thanh niên (sau này xác định là An, cùng nhóm với Tài) nằm chết trước một căn nhà (cách quán ăn 39 hơn 100m) trên người dính đầy máu với 2 vết đâm ở bụng và hông, đầu vẫn còn đội nón bảo hiểm…

Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra hiện trường.

Riêng nạn nhân Tài cấp cứu tại bệnh viện đang được lực lượng bảo vệ chờ hồi tỉnh để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra, khẩn trương truy bắt hung thủ và các nghi phạm liên quan vụ án mạng.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn