Vợ chồng Tổng thống Nga Putin ly dị

Thứ sáu, 07/06/2013, 09:38
Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Nga, Tổng thống Vladimir Putin và bà Lyudmila vừa khẳng định hôn nhân của họ đã kết thúc.

Vợ chồng ông Putin công khai việc ly dị trên truyền hình nhà nước sau khi tham dự một chương trình biểu diễn ballet. "Đó là quyết định chung của cả hai, cuộc hôn nhân của chúng tôi đã chấm dứt", Đài Tiếng nói nước Nga dẫn lời Tổng thốngPutin nói. Bà Lyudmila Putina cũng xác nhận thông tin này.

Vợ chồng tổng thống Nga khẳng định đã ly hôn trong cuộc phỏng vấn tối qua

Bà Putin hầu như không xuất hiện trước công chúng trong vài tháng gần đây và gây ra nhiều suy đoán với truyền thông Nga. Lyudmila nói rằng, bà  cảm thấy khó khăn với các chuyến bay liên miên.

"Hôn nhân của chúng tôi kết thúc do thực tế là chúng tôi hầu như không nhìn thấy nhau. Ông Vladimir Vladimirovich hoàn toàn đắm mình trong công việc", bà Lyudmila chia sẻ.

“Tôi rất biết ơn Vladimir vì ông ấy vẫn ủng hộ tôi. Các con chúng tôi đã trưởng thành và sống độc lập. Ông ấy thực sự quan tâm đến chúng và bọn trẻ nhận thấy rõ điều này”, vợ cũ của Tổng thống Nga nói thêm.

Ông Putin khẳng định trên truyền hình rằng, 2 ông bà không còn ở cùng nhau nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Thư ký báo chí của nguyên thủ Nga, ông Dmitry Peskov cũng vừa xác nhận thông tin Tổng thống Putin đã ly hôn.

Ông Vladimir và bà Lyudmila Putin đã kết hôn với nhau gần 30 năm và đám cưới của ông bà tổ chức vào ngày 28/7/1983. Ông bà Putin có hai con gái là Marya và Ekaterina. Là người đảm nhận những chức vụ quốc gia cao cấp, ông Putin không thích nói nhiều về cuộc sống riêng tư. Ông thường trả lời miễn cưỡng và ngắn gọn với những câu hỏi về đời tư và gia đình.

Tối qua, Tổng thống Nga và bà Lyudmila cùng nhau xem vở ballet "Esmeralda" trong Cung điện Kremlin và đây là lần đầu tiên trong hơn một năm nay, ông bà cùng xuất hiện trước công chúng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn