Đi vé lậu, chết cóng dưới gầm máy bay

Thứ sáu, 07/06/2013, 14:17
Một xác chết nam đã tìm thấy ngay dưới gầm máy bay sau lộ trình từ Rimini, Italy đến Moscow, Nga.

Thi thể người đàn ông được tìm thấy vào ngày 6/6, sau khi chiếc Airbus А-330 hạ cánh xuống sân bay Vnukovo của Moscow sau chuyến bay đêm.

Ảnh minh họa

“Theo kết luận sơ bộ, người đàn ông là người Mỹ gốc Phi. Rõ ràng, người này đã chết vì lạnh cóng, chúng tôi nghi ngờ anh ấy là khách lậu”, Ủy ban điều tra của Nga công bố vụ việc trên trang web.

Trước đó, sau khi máy bay hạ cánh, bộ phận kiểm tra phát hiện thấy nhiều giọt máu rớt xuống phía bên phải cánh lái. Sau đó, một cuộc tìm kiếm mở ra và các nhân viên lặng người khi phát hiện cái chết thương tâm.

Hiện cảnh sát giao thông Nga đang cố gắng xác định danh tính vị hành khách đi lậu vé xấu số này. Cơ quan quản lý hàng không Nga cho biết, họ sẽ tham khảo ý kiến chính quyền Italy về các khâu phục vụ, rà soát hành khách và quá trình kiểm tra máy bay trước khi cất cánh tại Rimini. Chiếc máy bay thuộc hãng hàng không I Fly của Nga.

Mặc dù đi máy bay lậu bằng cách trốn vào gầm rất dễ dẫn đến tử vong do nhiệt độ xuống -55 độ và thiếu không khí khi lên cao, nhưng nhiều người vẫn liều lĩnh thực hiện.

Năm 2010, một thiếu niên mồ côi đã trải qua 300 km trong gầm máy bay sau khi chạy trốn khỏi trại trẻ mồ côi ở Siberia. Cậu bé gần như kiệt sức sau cuộc hành trình và được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau máy bay hạ cánh.

Theo NLĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn