Án mạng kinh hoàng: Cắt cổ con để uống máu

Thứ ba, 03/09/2013, 07:50
Một người đàn ông cắt cổ đứa con trai 7 tuổi rồi uống máu con trước sự chứng kiến "bất lực" của những người thân trong gia đình.

Cảnh tượng khủng khiếp dường như chỉ có trong phim Sự im lặng của bầy cừu đã trở thành hiện thực ở huyện Lahad Datu trên quần đảo Borneo (Malaysia).

giết con

Thi thể nạn nhân được đưa đến bệnh viện.

Salimar Bin Hamad 35 tuổi người bộ lạc Suluk này được cho là đã thực hiện một hành vi tội ác với con vì bị ma ám. Nhưng cảnh sát cũng không loại trừ khả năng anh ta muốn giết con vì đang lên cơn phê thuốc lắc. Cảnh sát đã lấy mẫu nước tiểu của Hamad để gửi đến phòng thí nghiệm pháp y nhằm xác minh sự nghi ngờ này.

Theo lời khai của cha vợ Nasir Bin Isunu của Hamad, cảnh sát tin nghi can đã bị yểm bùa: tối hôm ấy, hai cha con còn xem truyền hình cạnh nhau trong phòng khách của căn lều không gắn số địa chỉ, và Hamad nói với cha vợ, rằng hắn thường bị hồn ma quấy phá, và anh ta thường nghe có tiếng nói trong đầu, ra lệnh anh ta phải uống máu người.

Đến 9 giờ 45, Hamad đứng phắt dậy, vào bếp rồi trở ra với con dao trên tay. Hamad tiến thẳng đến con trai đang ngủ rồi thình lình vung dao cắt cổ con rồi uống dòng máu phun ra từ vết thương. Chứng kiến trọn vẹn cảnh tượng kinh hoàng, vợ Hamad hét toáng vì sợ, vội chạy đến ngăn chặn. Nasir khai với cảnh sát rằng ông ráng ôm tay nghi can và giật con dao rồi hét cầu cứu.

Hàng xóm vội chạy qua nhưng Hamad bỏ chạy khắp làng, dùng một thanh gỗ nhọn rồi đâm một người trước khi bị các dân làng quật ngã, trói tay rồi báo cảnh sát, đứa trẻ chết tại chỗ vì mất quá nhiều máu. 15 phút sau, cảnh sát đến hiện trường cùng chó nghiệp vụ và bắt Hamad. Họ cũng tịch thu vũ khí gây án mạng.

Báo Người trong cuộc Borneo đã chạy tít Ma cà rồng ở Lahad Datu vào sáng hôm sau đêm kinh hoàng, cho biết vụ cắt cổ con hút máu xảy ra trong căn lều của mẹ vợ Hamad. Hắn là cha của 3 đứa trẻ, trước đó đã bỏ vợ và dẫn đứa con trai đến nhà mẹ vợ, người cho biết Hamad đang thất nghiệp và nghiện thuốc lắc. Bà nghi hắn đã chơi một liều trước khi đến nhà bà. Còn có thông tin khi tỉnh lại trong bệnh viện, Hamad khai với cảnh sát rằng hắn nghe trong tai những tiếng nói ra lệnh hắn phải giết con hắn.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn