Bị “ném đá vì tự sướng” tại vụ cháy TTM Hải Dương

Thứ hai, 16/09/2013, 11:01
Hầu hết cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc vào ảnh ghép chung hai nam thanh niên "tự sướng" ở đám cháy TTM Hải Dương.

Trong bức ảnh, khói đen đang bốc lên nghi ngút và các lực lượng chức năng đang cố gắng hết sức để dập tắt ngọn dập lửa tại Trung tâm thương mại Hải Dương (TTTM Hải Dương) ngày hôm qua 15/9, hình ảnh hai nam thanh niên còn rất trẻ, xuất hiện với vẻ mặt “hồn nhiên”, đứng tạo dáng “xì-tin” để chụp ảnh, gây phản cảm cho nhiều người.

nem da

Bức ảnh ghép chung hai nam thanh niên đang bị cư dân mạng "ném đá".

Ngay sau khi được đăng tải lên một trang mạng giải trí Việt, hai bức ảnh được ghép chung vào là 1 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trước sự “vô cảm” của hai nam thanh niên xuất hiện trong bức ảnh, bị các thành viên mạng “ném đá” một cách thậm tệ.

Nickname Thảo Mạnh Mẽ chỉ trích: “Toàn thế thôi. 2 tên nhóc đó vẫn chưa hiểu cuộc đời, đang tuổi đến trường, thì làm sao mà biết. Chỉ biết giả nai thôi”.

Nickname Phạm Quang Long bày tỏ: “Người ta thì khóc lóc vì mất tài sản, còn các em lại tươi cười, hớn hở, xong rồi tạo dáng đủ kiểu để có được khoảnh khắc độc. Thử hỏi các em đang suy nghĩ điều gì đây?”.

“Đầu óc của các em không biết suy nghĩ sao? Chắc các em thấy vui vẻ và sung sướng lắm trước sự mất mát của người ta nhỉ? Không hiểu rằng các em chụp lại bức ảnh này để làm gì nữa? Nó chỉ gây tiếng xấu cho các em mà thôi”, nickname Khanh Tran bình luận.

nem da

Các thành viên mạng "ném đá" bức ảnh "tự sướng" của hai nam thanh niên.

Tuy nhiên, khi xem bức ảnh một số thành viên mạng cho rằng: “Ảnh đã bị một ai đó sử dụng phần mềm công nghệ cao, đem ghép hai nhân vật chính vào cảnh cháy, với mục đích “dìm hàng”, để mọi người chỉ trích, chửi bới”.

Nickname Tung Nguyen đưa ra ý kiến: “Có lẽ ai đó đã đem ra chế với mục đích để mọi người quăng gạch vào hai bạn trẻ này. Các bạn đừng vội trách hai bạn đó, vì nếu thế thì trách luôn đám đông hiếu kỳ đứng ngoài đường xem gây cản trở giao thông đi…”.

“Đừng vội bới móc, chỉ trích người ta như vậy các bạn ạ. Có khi đây chỉ là tấm hình đã bị ai đó sử dụng phần mềm photoshop để ghép vào thì sao? Nên chưa thể nói rằng hai bạn nhỏ này là vô cảm, hay không biết suy nghĩ được”, nickname Ha Phuong Thao chia sẻ.

Hiện tại, bức ảnh ghép chung vẫn tiếp tục được lan truyền trên cộng đồng mạng, và nhận về nhiều ý kiến bình luận khác nhau.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn