Hành khách gốc Việt kể chuyện mắc kẹt trên máy bay

Thứ bảy, 02/11/2013, 15:11
Một hành khách gốc Việt kể với Tuổi Trẻ chuyện phải ngồi đợi trên máy bay gần 2 tiếng sau khi xảy ra vụ xả súng ở sân bay Los Angeles.

Anh Shaun Phạm, một hành khách gốc Việt đi trên chuyến bay của Korean Air từ Seoul đến Los Angeles cho biết, khi chuyến bay chuẩn bị đáp xuống phi trường vào khoảng 14g20 ngày 1-11 (giờ Mỹ) thì tiếp viên thông báo có vụ xả súng.

Hành khách bị mắc kẹt lại sân bay Los Angeles sau khi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: Reuters

“Trên máy bay họ thông báo là ở dưới mặt đất có vụ xả súng nên khi đáp xuống hành khách phải chờ đến khi hiện trường được giải tỏa" - anh Shaun kể.

Hành khách đi trên chuyến bay cùng anh Shaun đã phải ngồi trên máy bay gần 2 tiếng trước khi có thể rời máy bay.

“Lúc đầu mọi người lo sợ vì không biết vụ xả súng đã kết thúc hay chưa. Có người lo cho người nhà ra đón, không biết họ có ở trong khu vực xảy ra xả súng hay không. Hành khách bắt đầu gọi điện cho người thân. Về sau thì mọi thứ trở lại bình thường” - anh Shaun nhớ lại.

Tuy nhiên, lúc đó những con đường đi vào sân bay đều bị phong tỏa. Theo lời anh Shaun thì hành khách được đưa bằng xe buýt từ trong sân bay ra những khách sạn bên ngoài hoặc khu gửi xe thì mới có thể gặp người nhà đến đón.

Theo Tuổi Trẻ

Các tin cũ hơn