Nghi án mỹ nhân Trương Mạn Ngọc dính mối tình mẹ con

Thứ năm, 30/01/2014, 08:09
Mới đây, những bức hình của Trương Mạn Ngọc thân thiết với anh chàng ngoại quốc kém cô gần 20 tuổi được đăng tải trên nhiều tạp chí ở Hong Kong.

Trào lưu cặp kè phi công trẻ dường như đang thịnh hành trong làng giải trí Hoa ngữ và cái tên mới nhất chính là nữ diễn viên U50 nổi tiếng Trương Mạn Ngọc.

Gần đây, đại mỹ nhân làng sao Hoa Ngữ bị phát hiện tay trong tay cùng tình nhân mới trên đường phố Hong Kong.

Bạn trai tin đồn mới của mỹ nhân họ Trương là một anh chàng ngoại quốc, năm nay chưa tới 30 tuổi. Theo thông tin được báo chí tìm hiểu, hai người quen nhau 6 tháng trước ngay khi Trương Mạn Ngọc chia tay chàng kỹ sư trẻ.

Báo giới Hong Kong gọi đây là "mối tình mẹ con". Báo chí nước này tiết lộ, lúc đầu hai người chỉ là bạn nhưng trước sức tấn công mãnh liệt của chàng trai trẻ thì nữ diễn viên đã gật đầu bằng lòng.

Những bức hình của Trương Mạn Ngọc thân thiết với anh chàng ngoại quốc kém cô gần 20 tuổi được đăng tải trên tạp chí Next đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên. Cả hai thân mật đưa cún con đi dạo phố, cười nói vui vẻ và không bận tâm tới những ống kính máy ảnh.

Trước đó, mối tình thứ 10 của bà cũng là chàng phi công trẻ làm nghề kỹ sư người Đức Ole Scheeren. Bà và kiến trúc sư người Đức Ole Scheeren chính thức công khai tình cảm từ năm 2007. Tới tháng 4/2012, hai người chia tay vì lý do "quá bận rộn".

Trương Mạn Ngọc sinh ngày 20/9/1964, cô là một nữ diễn viên nổi tiếng ở Hong Kong và nhiều quốc gia châu Á. Nữ diễn viên được coi là một trong "Tứ đại mỹ nhân" của điện ảnh Hoa ngữ thập niên 1980 và 1990 cùng với Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân.

Tuy thành công trong sự nghiệp nhưng nữ diễn viên lại là người không mấy hạnh phúc trên tình trường. Tính tới thời điểm hiện tại, bà đã trải qua hàng chục mối tình với nhiều người đàn ông, trong đó có nhiều phi công trẻ.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn