Hot boy One Direction bị tung ảnh tè bậy

Thứ ba, 28/01/2014, 15:57
Một bức ảnh nhạy cảm của Harry Styles vừa bị rapper kiêm MC Sir Mix-A-Lot đăng tải trên mạng cá nhân.

Trong bức ảnh đăng trên mạng Twitter hôm 27/1 qua tài khoản của Sir Mix-A-Lot (tên thật là Anthony Ray), Harry Styles đang đi tiểu trong tình trạng quần tụt xuống đất và cười tươi thoải mái.

Dưới ảnh, Sir Mix-A-Lot khen ngợi thành viên  nhóm One Direction có vòng 3 khá dễ thương và còn nói đùa thêm: “Cậu đang tiểu vào bụi cây nhà ai vậy? Ồ chờ đã, đó là bụi cây nhà tôi đấy”.

Bức ảnh Harry đang tiểu tiện vào bụi cây.

Tấm ảnh được chụp tại nhà của Sir Mix-A-Lot khi Harry tới tiệc tùng. Đáp lại trò chọc ghẹo của rapper, Harry Styles viết: “Mix-A-Lot gặp rắc rối rồi”. Trước đó, fan của nam ca sĩ 19 tuổi không hề biết anh là bạn của rapper 50 tuổi này.

Mix-A-Lot cũng khẳng định anh không phải là người chụp lại khoảnh khắc nhạy cảm này của Harry cũng như không phát tán. Theo một nguồn tin thuộc trang BuzzFeed, bức ảnh của Harry từng được tung lên Twitter vào tháng 11 năm ngoái nhưng chỉ trở thành chủ đề bàn tán mới đây.

Thành viên One Direction và bạn gái mới - Kendall Jenner.

Harry Styles là bạn trai cũ của Taylor Swift. Hiện anh đang hẹn hò với người mẫu Kendall Jenner – em gái của ngôi sao truyền hình Kim Kardashian. Cặp đôi liên tục đi chơi cùng nhau trong thời gian gần đây. Năm qua, Harry cùng nhóm One Direction gặt hái được nhiều thành tích trong âm nhạc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn