Maria Đinh Phương Ánh khoe dáng gợi cảm bên ngựa bất kham

Thứ năm, 30/01/2014, 10:43
Trong bộ ảnh, Maria Đinh Phương Ánh vẫn giữ nguyên nét gợi cảm vốn có của mình, như muốn thiêu đốt mọi ánh nhìn của người đối diện.

Maria Đinh Phương Ánh - giai nhân của Hà Dũng một thời luôn khéo léo khoe vẻ đẹp bốc lửa của mình.

Trong bộ ảnh, Maria Đinh Phương Ánh phải diễn chung với một "bạn diễn" rất lạ, đó là một chú ngựa. Ban đầu Maria Đinh Phương Ánh khá sợ và tỏ ra rất e dè, nhưng sau một lúc làm quen thì cả hai đã phối hợp rất tốt. Một người quản trang trại cho biết đây là một trong những chú ngựa đẹp nhất nhưng lại vô cùng khó tính, không phải ai cũng có thể lại gần và tiếp xúc, huống chi là chụp ảnh.

Trong bộ ảnh Maria Đinh Phương Ánh đã mạnh dạn khoe trọn vòng ba 'khủng' của mình nhưng không quá phô. Cô luôn tự tin mình là một trong những người đẹp có vòng ba 'chuẩn' nhất. Không chỉ vậy, Maria Đinh Phương Ánh luôn biết cách lựa chọn trang phục để tôn lên những đường nét của cơ thể. Ngoài ý tưởng về một bộ ảnh gợi cảm nhưng đầy nghệ thuật, Maria Đinh Phương Ánh còn muốn ghi dấu lại kỷ niệm với con vật mạnh mẽ, đầy nội lực trong 12 con giáp.

Maria Phương Ánh được nhiều người biết đến với hình ảnh là một trong những người đẹp gợi cảm nhất với vóc dáng và gương mặt đầy khiêu khích gợi tình.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn