Nhóm 365 tuyên bố tan rã vào tháng 8 tới sau liveshow cuối cùng

Thứ tư, 06/07/2016, 08:21
Sau 5 năm thành lập và hoạt động, 365 cũng không tránh khỏi quy luật "hợp - tan" của các nhóm nhạc trong showbiz.  

Mới đây, nhóm 365 vừa khiến người hâm mộ "sốc" khi cho biết sẽ tổ chức liveshow cuối cùng của mình vào ngày 30/7 với tên gọi "The Impact - Những ngôi sao mới". Sau liveshow này, các thành viên của 365 sẽ dừng hoạt động nhóm và bắt đầu với tư cách ca sĩ solo, đồng nghĩa với việc cái tên 365 sẽ biến mất trên bản đồ Vpop.

Nhóm 365
Thật ra, trước khi chính thức công bố thông tin tan rã vào tháng 8 tới, 365 đã nhiều lần vướng vào nghi vấn "tan đàn xẻ nghé" khi thành viên nổi bật nhất nhóm là Isaac tham gia cuộc thi The Remix mùa đầu tiên và nhanh chóng tỏa sáng với vai trò ca sĩ solo. Tuy nhiên, thời điểm đó, Isaac phủ nhận thông tin nhóm tan rã, chỉ là công ty khuyến khích ủng hộ việc các thành viên hoạt động các kế hoạch độc lập, bên cạnh các dự án, lịch diễn chung của nhóm vẫn diễn ra bình thường.

Thành lập vào ngày 22/9/2010 bởi Ngô Thanh Vân, 365 gồm 5 thành viên: Isaac, Jun, Tronie, Will, S.T. 365 là một nhóm nhạc thần tượng được đào tạo bài bản theo mô hình của các nhóm nhạc chuyên nghiệp Hàn Quốc. Trước khi được debut cả 5 thành viên đều phải qua quá trình khổ luyện gian nan về thanh nhạc, vũ đạo, thể lực và kỹ năng.

Sau 3 tháng casting và 6 tháng luyện tập khó khăn, 5 thành viên trong nhóm đã được giới thiệu trước công chúng vào ngày 16/12/2010. Với ngoại hình sáng sân khấu, phong cách ăn mặc thời trang cùng với hát live tốt, nhảy đẹp nhóm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Tuy nhiên khi đang trên đà thành công, năm 2013, 365 vướng ồn ào quanh chuyện chia tay của thành viên Tronie. Từ đó đến nay, nhóm hoạt động với 4 thành viên còn lại và nhanh chóng thống lĩnh thị trường.

Thông tin về việc tan rã của nhóm 365 chắn chắn sẽ gây nhiều tiếc nuối cho những khán giả yêu thích nhóm nhạc hàng đầu Vpop này.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn