Yoochun lại hứng 'đòn chí mạng' khi thêm người thứ 6 bị xâm hại tình dục

Thứ ba, 05/07/2016, 13:39
Chưa đầy 1 tuần, cựu thành viên DBSK - Yoochun bị thêm nhân chứng tố cáo anh xâm hại tình dục người phụ nữ thứ 6. Scandal của Yoochun đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Mới đây lại xuất hiện một người cung cấp lời khai cho cảnh sát tiết lộ thêm người phụ nữ thứ 6 (cô N) bị nam ca sĩ Yoochun hãm hại. N là một vũ nữ thoát y, cô đã từng tham gia nhảy trong nhóm nhạc của Park Yoochun.

Nhân chứng mới nhất cho biết, N bị xâm hại tình dục trong nhà tắm: "Cô N đi vào nhà tắm để sửa soạn trang phục, sau đó nam ca sĩ Park đã theo chân vũ nữ này vào sau. Lúc đó, trên tay anh còn cầm một sấp hóa đơn 50.000 won (có thể đó là tiền boa cho vũ nữ), tuy nhiên tôi không biết chắc chắn chuyện gì đã xảy ra trong đó".

Yoochun lại hứng 'đòn chí mạng' khi thêm người thứ 6 bị xâm hại tình dục 2

Có lẽ sau sự việc lần này, rất nhiều fan sẽ quay lưng lại với Yoochun

Về phía vũ nữ N cho hay, cô không có bất kì ý định tố cáo gì về những hành động của anh đã làm với mình. Nhưng trong quá trình điều tra của cảnh sát về vụ việc này, một người khác đã cung cấp bằng chứng về việc của Park Yoochun và vũ nữ N thay cho cô.

Để xử lý với trường hợp mới này, cảnh sát đã phải huy động thêm nhân sự cho đội điều tra. Theo đó, cảnh sát sẽ điều tra liệu Park Yoochun phạm tội tấn công tình dục, cưỡng chế giam người, mại dâm hay các tội khác có liên quan. Nếu nam ca sĩ được xác minh là đã trả tiền để quan hệ tình dục, những người phát đơn tố cáo anh cưỡng bức sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Yoochun lại hứng 'đòn chí mạng' khi thêm người thứ 6 bị xâm hại tình dục 0

Truyền thông đưa tin về vụ việc của nam ca sĩ nổi tiếng

Cũng cách đây ít giờ, phía công an cho biết sẽ xét nghiệm và so sánh ADN của Park Yoochun với tinh trùng trong đồ lót của cô Lee – người đầu tiên tố cáo nam ca sĩ cưỡng hiếp. Công việc này mất chưa đầy 1 tuần để tìm ra kết quả.

Một luật sư chia sẻ, mặc dù 2 mẫu ADN có trùng khớp thì vẫn chưa có đủ bằng chứng để buộc tội Park Yoochun phạm tội hiếp dâm. Luật sư này nói: "Bằng chứng ADN sẽ chỉ nói lên rằng Yoochun có quan hệ xác thịt với bị đơn. Như thế vẫn chưa đủ để chứng minh rằng việc quan hệ ấy là ép buộc". Vị luật sư này củng cố thêm luận cứ: "Với vụ án cưỡng dâm, điều quan trọng nhất là những bằng chứng mà bị đơn đưa ra phải chi tiết và nhất quán. Lời khai từ những người cùng có mặt ở nơi xảy ra vụ việc cũng như địa điểm chi tiết có thể trở thành bằng chứng quan trọng".

Yoochun lại hứng 'đòn chí mạng' khi thêm người thứ 6 bị xâm hại tình dục 1

JYJ có nguy cơ bị ảnh hưởng vì scandal cưỡng dâm của Yoochun

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn