Brad Pitt buồn khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn

Thứ tư, 21/09/2016, 08:27
Tài tử 52 tuổi xác nhận hôn nhân đổ vỡ đồng thời nói điều anh quan tâm nhất là hạnh phúc của các con.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn chồng hôm 19/9. Ngay khi thông tin xuất hiện khắp các báo, Brad Pitt nhanh chóng lên tiếng. Trong thông cáo gửi tờ People, Brad nói: "Tôi rất buồn vì chuyện ly hôn. Nhưng bây giờ điều quan trọng nhất là hạnh phúc của các con tôi. Tôi thật lòng mong báo giới hãy cho chúng có khoảng không gian riêng xứng đáng được hưởng trong giai đoạn khó khăn này".

Angelina Jolie và Brad Pitt cùng lên tiếng xác nhận chuyện chia tay.

Đại diện của Angelina Jolie cũng chia sẻ trên People: "Angelina đã đệ đơn xin chấm dứt cuộc hôn nhân. Quyết định ấy được đưa ra vì sức khỏe của bọn trẻ. Cô ấy sẽ không bình luận thêm gì vào lúc này".

Một nguồn tin cho hay cả hai đều rất buồn nhưng đặt con cái lên hàng đầu. Trong năm qua, nhiều lần Brad Pitt phải trốn tới Pháp vì họ cãi nhau quá nhiều.

Theo TMZ, nguyên nhân ly hôn được cho là vì mâu thuẫn trong việc chăm sóc con cái. Brad Pitt quá cứng nhắc và đưa ra nhiều quy tắc, trong khi Angelina luôn nhẹ nhàng và thoải mái với các con. Cũng có nguồn tin nói Angelina Jolie sợ thói quen uống rượu và hút thuốc của Brad Pitt làm ảnh hưởng tới sáu đứa trẻ.

Cặp sao được cho là mâu thuẫn chuyện chăm sóc con cái.

Từ đầu năm, cặp sao đối mặt nhiều tin đồn về việc chia tay. Hồi giữa tháng 7, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn xuất hiện bên nhau, tổ chức sinh nhật cho cặp song sinh Vivienne và Knox.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn với lý do "những khác biệt không thể hòa giải". Cô không muốn nhận tiền chu cấp từ Brad Pitt và nhờ luật sư Laura Wasser giúp giải quyết việc ly hôn.

Theo VNE

Các tin cũ hơn