Phương Thanh: "Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này"

Thứ ba, 20/09/2016, 08:34
Những lời tâm sự ít ỏi của Phương Thanh cho thấy chị đang phải chịu đựng nỗi đau lớn trước sự ra đi của người bạn tri kỷ.

Ngày 18/9, ca sĩ - diễn viên Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng, sau những tháng ngày chống chọi với bạo bệnh. Suốt hai ngày này, showbiz Việt đượm một màu buồn thương. Dòng người về tiễn biệt Minh Thuận lần cuối ngày càng đông. Và ai cũng đặt ra một câu hỏi: Phương Thanh đâu?

Những ngày vừa qua, chị đang ở một nơi xa, xuống tóc, tĩnh tâm niệm Phật. Giữa những dòng bày tỏ sự tiếc thương của nhiều bạn bè đồng nghiệp, đến giờ phút này, có lẽ phải vượt qua sự bàng hoàng lúc đầu, Phương Thanh mới bày tỏ nỗi đau của mình. "Mọi người còn được thổ lộ viết status về anh. Còn em, phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và phải dứt khoát chấp nhận sự thật không được níu kéo" - Phương Thanh chia sẻ.

Phương Thanh: "Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này"

Phương Thanh nhớ lại thời gian một tháng vừa qua khi Minh Thuận chống chọi với bạo bệnh: "Một tháng ròng anh thở tụi em cũng được thở. Anh khó thở, tụi em xanh mặt. Mỗi ngày mỗi giờ tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này. Kể cả giờ này, em cũng chỉ dám viết vài dòng. Amen".

Phương Thanh và Minh Thuận không chỉ đơn thuần là bạn bè, đồng nghiệp mà họ là tri kỷ, đã bên nhau suốt gần 20 năm cuộc đời. Với Phương Thanh lúc này có lẽ nỗi đau khó có thể nói là nỗi đau lớn nhất.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn