Calvin Harris đá xéo Taylor Swift trong ca khúc mới

Thứ bảy, 17/09/2016, 09:14
Ngay trong những câu hát đầu tiên, sáng tác mới của DJ lừng danh Calvin Harris đã có nhiều ca từ khiến người nghe không khỏi liên tưởng tới Taylor Swift.

“Tại sao phải chờ đợi đến lúc nói rằng, cuối cùng tôi cũng đã làm được điều này theo cách của riêng mình. Dối trá, 2 mặt, tôi đã hiểu rõ điều này từ tận đáy lòng mình”. Ca khúc My Way đã được bắt đầu như thế.

Cụm từ "Dối trá", "2 mặt", cùng việc nhắc đi nhắc lại câu hát “cô là thứ cản đường tôi”, Calvin Harris không khỏi khiến người nghe nghĩ rằng anh đang dùng sáng tác mới để ám chỉ tình cũ - Taylor Swift.

“Tôi đã từng yêu cô say đắm. Tôi đã để cảm xúc của mình đi quá xa”, lời ca thể hiện, như đặt dấu chấm hết cho mối tình 15 tháng với công chúa nhạc đồng quê một thời.

Taylor Swift bị Calvin Harris đá xoáy trong ca khúc mới. Ảnh: Popsugar.

My Way nhanh chóng được người hâm mộ chú ý chỉ sau vài giờ phát hành trong đêm 15/9. Nhiều người dùng Twitter hài hước nhận định bài hát chỉ còn thiếu từ khoá “rắn” nữa là đủ trở thành đòn giáng chí mạng cho Taylor Swift.

“Ôi trời, Calvin Harris viết bài hát về Taylor Swift? Tôi cá là chuyện này rất tệ, vì cô ta không thể viết lời ca khúc này được”, một người khác dí dỏm nhắc lại cuộc tranh cãi của cả 2 về bản quyền ca khúc This Is What You Came For.

My Way nằm trong album thứ 5 của Calvin, hiện chưa có tên và dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn