Trizzie giật mình khi con trai hỏi bao giờ mới có cha dượng

Thứ bảy, 17/09/2016, 11:47
Vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ về cuộc trò chuyện thú vị với các con xoay quanh chủ đề tình yêu.

Trên trang cá nhân, Trizzie kể về lời thổ lộ của con trai cả Beckam khi cậu bé nhận ra có bạn gái cùng trường thích mình. Nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc vì con trai có thể tâm sự với cô về chuyện thầm kín. Tuy nhiên, cô cũng không giấu tâm trạng lo lắng bởi Beckam đang ở giai đoạn tuổi dậy thì và bắt đầu có sự phát triển tâm sinh lý.

Khi Beckam nói có cô bé người Việt học cùng trường thích mình, thay vì phản ứng mạnh mẽ, Trizzie cho rằng, đây là chuyện hết sức bình thường bởi Beckam rất 'đẹp trai'. Cô còn tỉ mỉ hỏi con trai rằng, cô bạn đó thế nào, có đáng yêu không và vì sao Beckam nhận ra cô bé thích mình. Beckam trả lời hồn nhiên rằng, cô bé nhờ bạn bè hỏi tên mình, thậm chí khi đi lướt qua nhau, cô bé không nhìn thẳng vào mắt Beckam.

Trizzie giật mình vì 2 con trai Beckam và Colin hỏi khi nào mới có cha dượng.

Khi con trai muốn mẹ cho một lời khuyên trong tình huống này, Trizze nói: "Con có thể làm bạn với bạn ấy nhưng nói cho bạn ấy biết là, mẹ không thích con có bạn gái bây giờ vì con còn quá nhỏ". Bản thân cô cũng nghiêm khắc yêu cầu con, phải đến lớp 12 mới được phép có bạn gái. Để giúp con trai hiểu hơn, cô còn giải thích thêm: "Mẹ có thiếu gì người thích mẹ nhưng đâu có nghĩa là mẹ phải thích lại người ta? Mình vẫn làm bạn được mà".

Trước câu trả lời của Trizzie, hai con trai Beckam và Colin đã nhìn mẹ với ánh mắt tròn xoe và bất ngờ hỏi: "Vậy khi nào tụi con mới có cha dượng?". Câu nói này khiến Trizzie bối rối.

Hình ảnh thân thiết của Trizzie bên Bằng Kiều và bạn gái mới của anh. Cách ứng xử văn minh của cô và chồng cũ được công chúng ngưỡng mộ.

Câu chuyện của Trizzie với các con được đông đảo khán giả quan tâm trên mạng xã hội. Nhiều người khen Trizzie là bà mẹ lý tưởng bởi dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn dành thời gian gần gũi với các con. Cũng không ít người hâm mộ cách nuôi dạy con của Trizzie. Một số ý kiến còn tò mò không biết câu trả lời của Trizzie thế nào trước câu hỏi của các con về cha dượng.

Từ khi chia tay Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh chưa nghĩ đến chuyện sẽ đi thêm bước nữa. Cô một mình nuôi dạy 3 con trai Beckam, Colin và Kenzi, đồng thời hoạt động nghệ thuật tích cực ở thị trường hải ngoại. Trong mối quan hệ với chồng cũ, cô giữ tình bạn đẹp, thậm chí còn ủng hộ chuyện tình của Bằng Kiều với bạn gái Dương Mỹ Linh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn