Hết Zac Efron, Taylor Swift giờ lại bị đồn để ý đến cả Lee Min Ho

Thứ ba, 20/09/2016, 08:44
Allkpop vừa đăng tải tin đồn tình cảm của Taylor Swift và nam diễn viên Hàn điển trai Lee Min Ho.

Sau khi chia tay Tom Hiddleston vào ngày 7/9 vừa qua, Taylor Swift hiện giờ lại để ý... Lee Min Ho? Tin đồn hẹn hò thú vị, và thậm chí là nực cười này của hai nghệ sĩ đình đám đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Theo Allkpop đưa tin, bắt nguồn từ một tờ báo có tên Channel News Asia, tin đồn này tiếp tục được phát tán bởi một số trang báo mạng khác.

Taylor Swift hiện đang để ý Lee Min Ho?

Cụ thể, trang này đã đưa ra danh sách 5 ứng cử viên đang độc thân và đáng giá để làm người tình tiếp theo, xếp hàng sau danh sách dài bạn trai của Taylor Swift. Trong số các ứng cử viên như Leonardo DiCaprio, Drake, Joseph Schooling và thậm chí là G-Dragon, danh sách còn xuất hiện nam diễn viên xứ Hàn - Lee Min Ho. Từ đây tin đồn bắt đầu được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và một số netizen đã phóng đại lên rằng, họ thật sự hẹn hò.

Tựa đề của các bài báo về mối quan hệ của Taylor và Lee Min Ho. Tuy nhiên rõ ràng đây chỉ là phỏng đoán
Các "ứng cử viên" xứng đáng để hẹn hò Taylor Swift theo đánh giá của trang báo này

Ai cũng biết rằng, Lee Min Ho vốn đã có người yêu và đó chính là nữ ca sĩ, diễn viên Suzy (miss A). Chính vì vậy, tin đồn này hoàn toàn thiếu cơ sở thuyết phục. Ngoài ra trong số những gương mặt "nam nhân" mà trang báo này đánh giá xứng đôi với Taylor Swift, G-Dragon và Drake đều là những nghệ sĩ nam đều đã có một mối tình "khó nói" với người khác.

"Đường ai nấy đi" với Tom Hiddleston vào đầu tháng 9, sau đó một tuần Taylor đã bị đồn để ý đến nam diễn viên Zac Efron. "Cô ấy đã nhắc đến Zac không ngừng kể từ sau khi chia tay với Tom. Trước đây, cô ấy luôn cảm thấy có mối liên kết mạnh mẽ với Zac, nhưng không thể làm gì bởi khi đó họ đều đang hẹn hò với người khác".

Được biết cả hai đều đang độc thân và sẵn sàng liên lạc để tìm hiểu lẫn nhau. Taylor Swift và Zac Efron đã gặp nhau từ năm 2012 và từng được các fan gán ghép nhiều lần, nhất là sau khi cả hai cùng xuất hiện và song ca bài hát "Pumped Up Kicks" cực dễ thương trong chương trình của Ellen.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn