Song Hye Kyo kỷ niệm 16 năm phát sóng 'Trái tim mùa thu’

Thứ ba, 20/09/2016, 17:22
Ngọc nữ xứ kim chi đăng lại những hình ảnh trong bộ phim từng lấy nước mắt của khán giả châu Á một thời.

Tờ QQ đưa tin, hôm 18/9, Song Hye Kyo đăng ảnh bộ phim Trái tim mùa thu trên trang cá nhân. Cô viết: “Đã 16 năm rồi. Một lần nữa cảm ơn đạo diễn Yoon Suk Ho, anh Song Seung Hun, anh Won Bin”.

song-hye-kyo-ky-niem-16-nam-phat-song-trai-tim-mua-thu

Song Hye Kyo có mối tình tay ba với Won Bin (ảnh trái) và Song Seung Hun (ảnh phải) trong phim.

Trong ảnh, những cảnh quay tình cảm từng lưu dấu trong lòng khán giả của Song Hye Kyo với Song Seung Hun và Won Bin khiến người hâm mộ xúc động. Các fan viết: “16 năm trôi qua nhanh thật. Nữ thần trong lòng tôi vẫn đẹp như ngày nào”, “Lần nào xem phim cũng rơi nước mắt”, “Nhớ lại những ngày tháng mê phim Hàn”, “Song Hye Kyo và Song Seung Hun bao giờ mới hội ngộ trên màn ảnh?”...

-1

Eun Suh và Joon Suh trong phim.

Trái tim mùa thulà bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên trong bộ bốn phim Tình yêu bốn mùa của đài truyền hình KBS (Hàn Quốc), được công chiếu lần đầu tiên vào mùa thu năm 2000. Làn sóng văn hóa Hàn Quốc (hay còn gọi là Hallyu) lan rộng ra các quốc gia châu Á sau thành công của bộ phim. Tại Việt Nam, phim được phát sóng lần đầu tiên năm 2002.

-2

Song Hye Kyo vẫn đẹp rạng ngời sau 16 năm đóng "Trái tim mùa thu".

Đây được coi là tác phẩm làm lên tên tuổi của ngọc nữ Song Hye Kyo. Ngoài Trái tim mùa thu, người đẹp gặt hái thành công với nhiều bộ phim như Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy, Một cho tất cả, Thần hộ mệnh, Lẽ sống...Suốt mùa hè năm nay, tác phẩm đình đám Hậu duệ mặt trời của Song Hye Kyo và tài tử Song Joong Ki gây “sốt” tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn