"Địa ngục nước" của nữ diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản bị cưỡng hiếp đến điên loạn

Thứ ba, 20/09/2016, 08:48
Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô gái trẻ bị hãm hại, phải từ bỏ làng giải trí và chịu những tổn thương về tinh thần.

Mỹ nữ của làng phim cấp 3 Nhật Bản

Tại Nhật Bản, ngành công nghiệp phim người lớn cực kỳ phát triển và nổi tiếng trên toàn thế giới. Những diễn viên phim cấp 3 thường có thu nhập khá cao đủ để lo cho cuộc sống của họ. Số tiền cát xê mà họ được hưởng tương xứng với những gì họ phải bỏ ra trong công việc.
Chính vì sức hút từ thù lao và sự nổi tiếng, nên rất nhiều cô gái đã lựa chọn trở thành diễn viên phim người lớn. Tuy nhiên, ngành công nghiệp này không hoàn toàn là màu hồng như nhiều người vẫn nghĩ.
Vì đây là mảnh đất màu mỡ nên sự cạnh tranh, đào thải diễn ra vô cùng khắc nghiệt. Nếu không lao động một cách hết sức nghiêm túc thì những diễn viên này sẽ bị đào thải ngay lập tức. Không chỉ vậy, những mỹ nhân của dòng phim cấp 3 còn phải chịu rất nhiều cạm bẫy và nguy hiểm trong quá trình làm việc. Sana Nakajima là một minh chứng rõ ràng cho câu chuyện này.
                                          Nữ diễn viên cấp 3 xinh đẹp Sana Nakajima.
Sana Nakajima bước vào làng giải trí phim người lớn Nhật Bản từ rất sớm. Với khuôn mặt xinh đẹp, ngây thơ cùng thân hình bốc lửa, Sana Nakajima nhanh chóng trở thành cái tên vô cùng được yêu chuộng trong nền công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.

Điểm thu hút nhất của Sana Nakajima chính là đôi mắt to rạng rỡ và khuôn mặt bầu bĩnh. Không chỉ góp mặt trong hàng loạt bộ phim cấp 3, Sana Nakajima còn thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh bikini với vẻ đẹp bốc lửa. Cô cũng là gương mặt được yêu thích của các tạp chí thời trang của Nhật Bản. Cô từng được bình chọn là một trong những mỹ nhân được yêu chuộng của Nhật Bản.
Sự kiện "địa ngục nước"
Xinh đẹp, sự nghiệp ổn định với hàng tá hợp đồng là những gì mà Sana Nakajima khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên, con đường đời thênh thang của Sana đã nhanh chóng bị khép lại sau bi kịch ̣"địa ngục nước".

“Địa ngục dưới nước” xảy ra trong một lần cô đã bị đạo diễn lừa cho uống thuốc gây ảo giác. 4 người đàn ông đã lôi cô xuống nước liên tục cưỡng hiếp. Điều này khiến Sana Nakajima bị rơi vào trạng thái mơ hồ. Thậm chí nhiều lần, cô còn gần như bị ngạt nước. Cuộc tra tấn diễn ra một lúc lâu thì Sana Nakajima mới được đưa lên bờ.
Khi được đưa lên bờ, ý thức của Sana Nakajima trở nên mơ hồ, song cô vẫn bị 4 người đàn ông này đánh đập liên tiếp. Sau khi cuộc hành hạ xảy ra, đạo diễn vẫn bắt Sana tiếp tục diễn xuất. Tại thời điểm ấy vụ việc kinh hoàng này được báo chí và dư luận Nhật Bản gọi là địa ngục dưới nước. Cô đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng vô cùng hoảng loạn, chấn động.

                                      "Địa ngục nước" trở thành thảm kịch của cô gái trẻ.
Vụ việc đã khiến cảnh sát vào cuộc nhưng nhóm làm phim chỉ bị chịu mức án nhẹ nhàng sau khi đạo diễn phim cấp 3 nói trên biện hộ rằng họ làm vậy là do muốn ghi lại những phản ứng đau đớn chân thật nhất của diễn viên này. Mặc dù Sana Nakajima đã từng đâm đơn kiện cáo nhưng đành lực bất tòng tâm, không thể khiến những tên hãm hại cô bị trừng phạt nặng nề.

Cái giá phải trả cho sự nổi tiếng
Từ đây, cuộc đời Sana Nakajima bước sang một ngã rẽ mới. Sau thảm kịch, Sana gần như rút khỏi làng giải trí đề điều trị những tổn thương về tinh thần. Tuy nhiên, do không chịu nổi những áp lực Sana gần như bị điên loạn. Vụ việc của Sana Nakajima đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí Nhật Bản thời bấy giờ. Cũng thời điểm ấy có khá nhiều tin đồn xoay xung quanh vụ việc của Sana Nakajima.

Nhiều tin đồn cho rằng thảm kịch "địa ngục nước" do một nữ diễn viên khác chủ mưu để hãm hại Sana Nakajima vì ghen tỵ với sự nổi tiếng của cô gái xinh đẹp. Cũng có tin đồn rằng Sana Nakajima đã đắc tội với một ông trùm truyền thông Nhật Bản nên bị trả thù.

Mặc dù vậy, tin đồn thì vẫn là tin đồn, nguyên nhân thực sự của vụ việc vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Có một thực tế chắc chắn rằng cho đến hôm nay vụ việc của Sana Nakajima vẫn là một trong những thảm kịch đáng sợ của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích