Hwayoung xóa tài khoản Instagram sau khi bị gọi là rắn độc và hứng "bão gạch đá"

Thứ tư, 22/03/2017, 15:07
Dường như những bình luận ghét bỏ tràn ngập trên Instagram đã khiến Hwayoung đi đến quyết định này.

Thời gian vừa qua, Hwayoung trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi khi scandal bắt nạt trong quá khứ của cô và T-ara lại nổi lên sau 4 năm. Kể từ đó, nhiều netizen đã quay lưng lại với Hwayoung, "ném đá" kịch liệt dưới các bài báo có sự xuất hiện của Hwayoung và ngay trên tài khoản Instagram của cô nàng. Đó có lẽ cũng chính là lý do mà hiện tại Hwayoung đã xóa đi tài khoản Instagram của mình.

Hwayoung đã đóng tài khoản Instagram

Sự ghét bỏ của cư dân mạng đối với Hwayoung được thể hiện rất rõ trên tài khoản Instagram của cô nàng. Vẫn có một số fan để lại những bình luận khen ngợi dưới những bài đăng của Hwayoung. Tuy nhiên, những bình luận ghét bỏ với biểu tượng rắn ám chỉ sự nham hiểm lại là những gì Hwayoung nhận được nhiều nhất.

Tài khoản Instagram @ghkdud2 của Hwayoung hiện đã không còn tồn tại. Dường như cô nàng đã thực sự xóa đi tài khoản Instagram vì không chịu nổi những bình luận chỉ trích cay nghiệt của cư dân mạng

Vừa qua vào ngày 14/3, Hwayoung trở thành tâm điểm chỉ trích khi bị stylist cũ của T-aratố cáo có thái độ "lồi lõm" đối với các nhân viên làm đẹp, khiến một trong số hai nhân viên nghỉ việc.

Hình ảnh bằng chứng được một trong những nhân viên cũ của T-ara tung ra để tố cáo tính cách của Hwayoung

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích