Lưu Khải Uy đã “hết thời” nên phim mới bị ngừng quay vô thời hạn?

Thứ ba, 21/03/2017, 13:23
Dự án mới nhất của Lưu Khải Uy – “Ba Người Phụ Nữ, Một Vở Kịch” bất ngờ bị dừng quay vô thời hạn do nhà sản xuất “đem con bỏ chợ”, nợ tiền nhân viên trong đoàn làm phim tới 29 tỷ VNĐ.      

Trong khoảng thời gian gần đây, đa phần các tác phẩm của Lưu Khải Uy đều không mấy thuận lợi, suôn sẻ. Cha Mẹ Cuối Tuần hay Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao đều có thành tích kém cỏi trên các bảng xếp hạng. Đặc biệt là từ sau tin đồn ngoại tình với bạn diễn Vương Âu, danh tiếng của nam tài tử xứ Cảng Thơm ngày càng sụt giảm nghiêm trọng.

Hình ảnh của Lưu Khải Uy trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ sau nghi án "cắm sừng" Dương Mịch
Lưu Khải từng bị Phong Hành tung tin đồn "dan díu" với Vương Âu

Mới đây nhất, dự án truyền hình Ba Người Phụ Nữ, Một Vở Kịch của anh tiếp tục chao đảo sau khi nhà sản xuất "bỏ trốn", nợ tiền công của nhân viên đoàn làm phim và chi phí thiết bị, đạo cụ lên tới 29 tỷ VNĐ. Sự cố này buộc cả dự án phim phải đóng băng vô thời hạn. 380 nhân viên đang tỏ ra rất bức xúc vì họ bị bỏ lại tại Lũng Tây, không tiền bạc, không chỗ ở, không phương tiện di chuyển.

Tác phẩm truyền hình "nhọ" nhất năm 2017

Được biết, tổng giám chế của phim là đạo diễn Quan Hiểu Long – người từng thành danh với Vẫn Cứ Thích Em, Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng và Kim Ngọc Lương Duyên. Tuy nhiên, về cơ bản, nhà sản xuất (công ty cổ phần trách nhiệm hữu hạn Chiết Giang Tiểu Ngoạn Gia Ảnh) chỉ mượn danh Trịnh Hiểu Long để gọi vốn đầu tư, cho nên ông tuyệt nhiên không nắm rõ về tình hình của đoàn làm phim. Phía Lưu Khải Uy hiện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Nhân viên của đoàn làm phim đồng loạt biểu tình đòi lại tiền "mồ hôi nước mắt"
Lưu Khải Uy vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào
Lưu Khải Uy không còn ở đỉnh cao sự nghiệp như thời "Nghĩa Nặng Tình Thâm", "Đường Về" hay "Cạm Bẫy Tình Thù"

Phim Ba Người Phụ Nữ, Một Vở Kịch quy tụ dàn diễn viên như Lưu Khải Uy, Giang Nhất Yến, Từ Lộ, Tiêm Nhẫn Tư. Dự án bắt đầu được triển khai từ cuối tháng 2 và chỉ sau đó 20 ngày, nhà sản xuất "mất tích".

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn