Hạ Vi gầy gò đi sự kiện sau ồn ào tình cảm với Cường Đô La

Thứ năm, 23/03/2017, 11:09
Tại buổi ra mắt phim "Dạ cổ hoài lang" vào tối 22/3, Hạ Vi dự sự kiện một mình. Nhiều ý kiến cho rằng trông cô gầy hơn trước khá nhiều.

Tối 22/3, Hạ Vi tham dự sự kiện ra mắt phim Dạ cổ hoài lang cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cô xuất hiện một mình trên thảm đỏ, diện trang phục có phần chững chạc so với tuổi, vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống.

Đây cũng là lần hiếm hoi Hạ Vi xuất hiện ở sự kiện sau một thời gian dài. Gần đây, nhiều người đặt nghi vấn mối quan hệ hiện tại giữa cô và Cường Đô La không còn mặn nồng như trước. Đặc biệt là khi doanh nhân phố núi cùng vợ cũ - ca sĩ Hồ Ngọc Hà trở nên thân thiết hơn.

Hạ Vi lộ vóc dáng gầy gò tại sự kiện. Ảnh: Bá Ngọc.

Tối 17/3, Cường Đô La cùng giọng ca Tội lỗi vui vẻ đi ăn đêm với vài người bạn. Dù chia tay, Cường Đô La vẫn chủ động mở cửa xe và chụp ảnh tươi tắn bên vợ cũ. Gần nhất, trên trang cá nhân, hai người cùng chia sẻ clip cổ vũ bé Subeo tham gia một cuộc thi bơi lội ở trường.

Luôn từ chối bình luận về chuyện tình cảm nhưng hôm 20/3, Hạ Vi viết dòng trạng thái đẩy ẩn ý: “Relax, it’s over” (Thư giãn, mọi thứ đã kết thúc). Tối 22/3, cô tiếp tục viết: “Chỉ có mình giới hạn bản thân mình, không ai khác có thể”.

Trong phần bình luận, rất nhiều ý kiến cho rằng cô đang nói về chuyện tình yêu với Cường Đô La. Nhiều người đã động viên Hạ Vi và khuyên cô nên dứt khoát với một mối tình khá rắc rối.

Vùng cổ tay của Hạ Vi trơ xương. Ảnh: Bá Ngọc.

Sau khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, mối quan hệ của Cường Đô La và nữ diễn viên trẻ được phát hiện khi họ công khai ảnh chụp chung trên trang cá nhân vào tháng 10/2015. Ban đầu là những hình ảnh chụp giấu mặt và sau đó họ công khai cùng xuất hiện trong đám cưới một người bạn.

Trong gần hai năm qua, Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Họ thỉnh thoảng lại hủy kết bạn hay theo dõi nhau trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La dù chia tay vẫn là bạn. Họ cùng đi ăn tối với bạn bè, gần đây, hai người còn có mặt cổ vũ con trai ở trường học.

Tất nhiên, sau đó, Cường Đô La và Hạ Vi lại có những động thái làm lành. Hôm 9/3, diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể khoe ảnh bên bó hoa được tặng. Cư dân mạng nhận ra đây là bó hoa được doanh nhân phố núi chia sẻ hôm 8/3.

Theo Zing

Các tin cũ hơn